ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากเหตุระเบิดกลางกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน แรงระเบิดมีอานุภาพและรัศมีทำลายล้างกวาดเมืองหลวงเป็นวงกว้างไกลถึง 10 กิโลเมตร อาคารบ้านเรือนเสียหายและหน้าต่างแตกกระจายทั่วเมืองหลวง เหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้ประชาชนกว่า 135 คน เสียชีวิต และยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 5,000 คนอีกด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ส.ค. ที่ สตม. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยกรณีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ว่า ในระบบฐานข้อมูล สตม. ต้องมีเอกสารจากหน่วยงานราชการ ประสานมาเพื่อให้นำข้อมูลเข้าระบบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ท.ลัทธวิทย์ ปุ้มตะมะ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อพุ่งชนรถโดยสารสองแถว บริเวณป้ายรถประจำทาง ใกล้เคียงโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ถนนรามอินทรา ขาออก แขวงและเขตบางชัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพนพรัตน์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี เสาตอม่อ รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่ระหว่างก่อสร้างพังถล่มลงมา บนถนนแจ้งวัฒนะ หน้าห้างแมคโคร สาขาแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุเสาตอม่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่ระหว่างก่อสร้างพังถล่มลงมา บนถนนแจ้งวัฒนะ หน้าห้างแมคโคร สาขาแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. จากกรณีเหตุระเบิดช็อกโลก ที่ประเทศเลบานอน จาก แอมโมเนียมไนเตรท ในปริมาณ 2,750 ตัน ที่จัดเก็บอย่างไม่ถูกต้องเหมาะสมในคลังสินค้าที่ท่าเรือเป็นเวลา 6 ปี ทำลายพื้นที่เมืองหลวงของเลบานอนเป็นวงกว้างในรัศมีไกลถึง 10 กิโลเมตร

Read more

ข่าวประจำวัน

ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายภัคภูมิ หรือดี้ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี และนายสุรพล หรืออาร์ท อายุ 40 ปี (สงวนนามสกุล) พร้อมของกลาง เคตามีน น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ยาอี จำนวน 700 เม็ด อาวุธปืน ยี่ห้อมาคารอฟ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน .380 จำนวน 5 นัด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รถยนต์ จำนวน 1 คัน    

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ส.ค. บีบีซี และ ซีเอ็นเอ็น รายงานเหตุการณ์ระทึกที่เลบานอน เกิดระเบิดขนาดใหญ่ใกล้บริเวณท่าเรือของกรุงเบรุต ส่งผลให้อาคารบ้านเรือนหลายหลังได้รับความเสียหายเป็นวงกว้างทั่วเมืองหลวง ขณะที่กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงด้วยว่า ประชาชนได้รับบาดเจ็บจำนวนมากที่ล้นตามโรงพยาบาลหลายแห่ง

Read more

ข่าวประจำวัน

ล่าสุดที่งานข่าวอาชญากรรมหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว เป็นภาพหลุดจากที่เกิดเหตุขณะกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนกำลังช่วยกันถอดกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทั้งๆที่มีศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่

Read more

ข่าวประจำวัน

บช.น.ได้มีคำสั่งที่ 313/63 ลงวันที่ 4 ส.ค.63 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน โดยให้ข้าราชการตำรวจ จำนวน 5 นาย มาปฏิบัติราชการ ที่ ศปก.น. ดังนี้ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5, พ.ต.อ.สุธี เสนห์ลักษณา ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ, พ.ต.ท.อดิเรก โปธิปัน รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งมหาเมฆ, พ.ต.ท.ณรงค์ แป้นปลื้ม สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ พ.ต.ท.ณัขฐปกรณ์ หัตคำ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ

Read more