ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 ส.ค. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน กลุ่มศูนย์กลางประสานงานนักศึกษาอาชีวะประชาชน ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ (ศอปส.) จัดชุมนุมเฝ้าสังเกตการณ์ การจัดชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลาง ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันตอนบน ประเทศไทยและอ่าวไทย เริ่มมีกำลังอ่อนลง ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีศูนย์เด็กเล็กลืม น้องกองบิน เด็กชายวัย 2 ขวบไว้บนรถตู้ถึง 6 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ปกครองมาตามหาไม่พบ จนเจอว่าเด็กยังอยู่ในรถตู้ จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลอาการโคม่า โดยพ่อแม่ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ และยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก ก่อนที่จะเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 15 ส.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ส.ค. พ.ต.ท.กำธร นิยม สารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในซอยเพิ่มสิน 34 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม, พ.ต.ท.ธัชพงศ์ กิรัมย์ รองผกก.สส., พ.ต.ต.บรรลุ เพลิดนอก สว.สส., เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม, แพทย์นิติเวช ร.พ.ภูมิพล, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีศูนย์เด็กเล็กลืม น้องกองบิน เด็กชายวัย 2 ขวบไว้บนรถตู้ถึง 6 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ปกครองมาตามหาไม่พบ จนเจอว่าเด็กยังอยู่ในรถตู้ จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลอาการโคม่า โดยพ่อแม่ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ และยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก ล่าสุดวันนี้ หมอได้ถอดเครื่องพยุงชีพแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) รายงานสถานการณ์ผู้ป่วยโควิด-19 ประจำวัน มีผู้ป่วยรายใหม่ 0 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสม 3,376 ราย รักษาหายแล้ว 3,193 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตรายใหม่ คงที่ 58 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีศูนย์เด็กเล็กลืม น้องกองบิน เด็กชายวัย 2 ขวบไว้บนรถตู้ 6 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ปกครองมาตามหาไม่พบ จนเจอว่าเด็กยังอยู่ในรถตู้ จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลอาการโคม่า โดยพ่อแม่ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ และยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก ทั้งนี้ แพทย์รายงานอาการว่า เด็กยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยพบว่าตับ ไตไม่ทำงาน ไม่ตอบสนอง และบอกให้ผู้ปกครองทำใจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี น.ส.สกาวเดือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สภาพท่อนบนเปลือยเปล่า ใบหน้าเขียวช้ำ บริเวณลำคอคล้ายถูกบีบรัด นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง ภายในห้องนอนของบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็น นายอิทธิพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี สามีของผู้ตาย ที่คบหากันมาประมาณ 2 เดือน เพิ่งจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ส.ค. ร.ต.อ.นิยม สามพร้าว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์ ร.พ.โกสุมพิสัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพุทธธรรม 245 โกสุมพิสัย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ส.ค. นายธวัชชัย ศรีทอง รองผวจ.อุดรธานี กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานในพื้นที่บ้านนาคำใหญ่ ต.บ้านก้อง อ.นายูง จ.อุดรธานี เกิดน้ำป่าหลากเข้าท่วม ทำให้บ้านเรือนประชาชน ศาสนสถานได้รับผลกระทบจากมวลน้ำก้อนนี้ โดยปริมาณน้ำนี้เป็นมวลน้ำที่ไหลมาจากภูเขา เนื่องจากคืนวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา มีฝนตกตลอดทั้งคืน ส่วนความเสียหายขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสำรวจ ความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบอีกครั้ง

Read more