ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุคนร้ายทำร้ายเจ้าหน้าที่แล้วชิงอาวุธปืนหลบหนีไปอยู่ในบ้านที่อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวนานกว่า 6 ชั่วโมงแล้วแต่ยังไม่เป็นผล

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุคนร้ายทำร้ายเจ้าหน้าที่แล้วชิงอาวุธปืน หลบหนีจากพื้นที่เกาะจันทร์ เข้าไปในหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี ชายหญิงคู่หนึ่งเดินทางมาสนามบินช้า ทำให้ตกเครื่อง ก่อนมีปากเสียงและโวยวายพนักงานของสายการเมือง โดยระบุว่ามาช้าไป 30 วินาทีก็ปิดประตูไม่ให้ขึ้น ทำให้ตกเครื่อง และทำลายข้าวของจนคอมพิวเตอร์พัง ก่อนทราบว่า ผู้ที่ปรากฏในคลิปเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ เคยดำรงตำแหน่ง ในสังกัด สภ.นามน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และลาออกจากราชการแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 9 ส.ค. ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร พร้อมคณะเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รอง ผบก.อคฝ.รรท.ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.ประจำ หนุนนาค รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีบ่อนการพนันย่านพระราม 3

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์ คลิปเหตุการณ์หัวร้อนที่เกิดขึ้นภายในสนามบินดอนเมือง ปรากฏภาพชายหญฺิงคู้หนึ่งตกเครื่อง โวยวายพนักงาน ฝ่ายชายอ้างว่าเป็นตำรวจยศ "นายพัน" แสดงท่าทีโมโหทำลายคอมพิวเตอร์ของสายการบิน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

 เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ได้รับแจ้งเหตุแม่คลอดลูกภายในปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาบางวัว ริมถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.41 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ที่ 6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไทยสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกลางป่าลึก เส้นทางเข้าเหมืองเต่าดำ หมู่ 9 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค เดินทางเข้าตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.ธนรัตน์ สุวรรณคดี สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งอุบัติเหตุรถพุ่งชนร้านสะดวกซื้อได้รับความเสียหาย บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 44 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถยกเข้าพื้นที่

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 8 ส.ค. รศ.รอ.พญ.ปาริชาติ เพิ่มพิกุล หัวหน้าภาควิชาเวชศาสตร์การธนาคารเลือด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า ช่วงนี้ที่โรงพยาบาลศิริราชกำลังขาดแคลนโลหิตเป็นอย่างมาก โดยมีความจำเป็นต้องใช้โลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้สามารถออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ได้น้อยลง จนทำให้โลหิตที่มีอยู่ในคลังเลือดไม่เพียงพอ

Read more