ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง พลอ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่สำนักข่าวต่างประเทศ ระบุว่า เฟซบุ๊กมีแผนที่จะดำเนินการฟ้องร้องรัฐบาลไทย จากกรณีที่กระทรวงดิจิทัล

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวยรับแจ้งว่า ที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ร.ต.อ.ภิชาภัช ศรีคำขวัญ รอง สารวัตร (สอบสวน)สน.ทองหล่อ ได้ยื่นขออนุญาตศาลออกหมายจับนายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ใน 3 ข้อหา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ต.สุรพงษ์ ตั่วเจริญ สารวัตร(สอบสวน)​ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์ บนถนนเลียบด่วนทุ่งครุ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 25 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชายทอดเสื้อยืนชูป้าย ข้อความ"นายกคือความหวังของเรา #KKmkdt" อ้างว่าชื่อ นายสัตวแพทย์บูรณ์ อารยพล เจ้าของเพจ "ขอคืน ไม่ขอทาน"ได้มายืนริมถนนทางขึ้นโรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่นระยอง ซึ่งจะมีการประชุม ครม.สัญจร 

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 25 ส.ค. ที่โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น จ.ระยอง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข กล่าวถึงการเสนอของบประมาณ 600 ล้านบาท เพื่อให้ประเทศไทยได้ร่วมลงทุนกับนานาชาติในการผลิตวัคซีนโควิด-19 ร่วมกับทางอ็อกซ์ฟอร์ดและบริษัทในประเทศอังกฤษ ว่า ขณะนี้เรื่องดังกล่าวได้ผ่านขั้นตอนของกระทรวงและส่งไปยังสำนักงบประมาณเรียบร้อยแล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ส.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านประเทศเมียนมาและลาวเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน สำหรับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน และประเทศไทย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.อ.ชญาสิทธิ์ พามา รองสารวัตร(สอบสวน)​สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ที่ปากซอยวัดเวฬุวนาราม 15 แขวงและเขตดอนเมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน รอง ผกก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์แผนกนิติเวช รพ.ภูมิ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 23 ส.ค. ร.ต.อ.เดชา คำผุย รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ลำผักชี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.ลำผักชี, พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์ สวป.สน.ลำผักชี และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ป้องกันปราบปราม

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเกิดเหตุชายหนุ่มบุกบ้าน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยน.ส.ปารีณา กลับเข้าบ้านพร้อมลูกชายแล้วไปเจอชายหนุ่มเข้าไปนั่งวาดภาพน.ส.ปารีณา จำนวนมากอยู่ถึงภายในบ้าน ทำให้เจ้าตัวต้องรีบหนีออกจากบ้าน แล้วให้พี่ชายจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more