ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ได้รับแจ้งจากคนใกล้ชิดว่า อดีตนางเอกดัง อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 61 ปี เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ที่ สน.พระโขนง พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญพูล ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว มีดจี้ พนักงานร้านสะดวกซื้อ 7/11 สาขาสุขุมวิท 62 ได้เงินไป 5,000 บาท เหล้า 2 ขวด ก่อนถูกรวบคาบ้านพักย่านคลองเตย เมื่อช่วงตี2 ที่ผ่านมาว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.อ.สุรณรงค์ จันหนู รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดดาวคะนอง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว. สอบสวน สน.แสมดำ ได้รับแจ้ง เหตุเพลิงไหม้ โรงงานปั๊มพระเครื่อง ภายในบ้านเลขที่ 7 (15/285) ซอย เทียนทะเล20 แยก 9 - 1 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีในโลกโซเชียลแชร์คลิปวีดีโอ สารวัตรนครบาลยศ "พ.ต.ท." พาชาวบ้านแอบเล่นการพนันเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่สนตำรวจพื้นที่เพราะคิดว่าตัวเองใหญ่ ล่าสุด พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 สั่งการให้ ผกก.สน.ปทุมวัน ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมรายงานผลให้ทราบโดยเร็ว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยกรณีในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวีดีโอ สารวัตรนครบาลยศ "พ.ต.ท." พาชาวบ้านแอบเล่นการพนันเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่สนตำรวจพื้นที่เพราะคิดว่าตัวเองใหญ่ นั้นว่า ขอเรียนชี้แจงในประเด็นดังกล่าวขณะนี้ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 ได้สั่งการให้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ที่ห้องพิจารณา 714 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ อ.409/2563 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นฯ, พยายามฆ่าผู้อื่นฯ, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ และความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน กรณีก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ.409/2563 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือกอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี จำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นฯ พยายามฆ่าผู้อื่นฯ ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ และความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน คดีก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ในห้างสรรพสินค้าที่จ.ลพบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 ส.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านประเทศเมียนมาและลาว เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน สำหรับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามัน และประเทศไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อยในระยะนี้

Read more

ข่าวประจำวัน

หลังจากออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเคลื่อนไหวของนักเรียนนักศึกษา สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ด้วยการโพสต์ข้อความที่รุนแรงในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตและสังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเห็นของพิธีกรดังที่ไม่เหมาะสม ก่อนมีกระแสเตรียมจะให้แบนสินค้าที่สนับสนุนรายการของพิธีกรคนดัง ทำให้ม้า อรนภา ตัดสินใจขอยุติบทบาทพิธีกรรายการช่องดัง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more