ข่าวลูกสาวกตัญญู ไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิดให้พ่อพิการ เบนซ์ชนดับ เผยกำลังได้งานราชการ - kachon.com

ลูกสาวกตัญญู ไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิดให้พ่อพิการ เบนซ์ชนดับ เผยกำลังได้งานราชการ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ลูกสาวกตัญญู ไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิดให้พ่อพิการ เบนซ์ชนดับ เผยกำลังได้งานราชการ ครับครัวสุดเศร้า เพื่อนบ้านเผย เป็นเด็กนิสัยดี เรียนเก่ง

วันที่ 16 พ.ค.2564 จากกรณี น.ส.ดลนภา อายุ 23 ปี ประสบอุบัติเหตุ ขี่จยย.เฉี่ยวชนกับรถเบนซ์หรู จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ขณะกำลังขี่จยย.ไปทำเรื่องเพื่อขอให้พ่อซึ่งเป็นผู้พิการได้ฉีดวัคซีนโควิด19 ขณะที่ ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า จยย.ของผู้เสียชีวิต พยายามกลับรถ ในขณะที่รถเบนซ์คู่กรณีขับมาในทางตรงด้วยความเร็ว ทำให้เบรกไม่ทันและพุ่งชนเข้าอย่างจัง

แต่ทั้งนี้ ทางตำรวจจะต้องตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งว่าคู่กรณีขับรถมาด้วยความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หากพบว่าขับรถมาด้วยความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดก็จะเข้าข่ายประมาทร่วม ส่วนเรื่องการตกลงชดเชยความเสียหายก็เป็นเรื่องที่ทั้งคู่จะไปเจรจาตกลงกันต่อไป

ส่วนบรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลร่างน.ส.ดลนภา ที่วัดท่าล้อ ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พบว่าเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นางเดือนนภา อายุ 45 ปี แม่น.ส.ดลนภา กล่าวว่า ทุกวันนี้ตนแยกกันอยู่ กับพ่อของลูกสาว โดยตนย้ายไปทำงานอยู่ที่อ.บ่อพลอย วันเกิดเหตุหลังทราบเรื่อง ตนก็รีบเดินทาง มาดูลูกสาวทันที ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังคงทำใจไม่ได้ กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะลูกสาวคนนี้ถือเป็นกำลังหลักที่รับหน้าที่ในการดูแลครอบครัว โดยเฉพาะการดูแลพ่อซึ่งเป็นผู้พิการ

ซึ่งน.ส.ดลนภา จะเป็นคนดำเนินการเรื่องต่างๆให้ทั้งหมด ในวันเกิดเหตุก็เช่นเดียวกัน ขณะที่ในส่วนของคู่กรณี จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เข้ามาพูดคุยตกลงใดๆกัน มีเพียงการนัดหมายว่าจะเข้ามาพูดคุยหารือถึงความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ยังคงเฝ้ารออยู่ว่าจะเข้ามาเมื่อใด ส่วนเรื่องของคดีนั้นก็คงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้

นายชาตรี อายุ 52 ปี พ่อของน.ส.ดลนภา ซึ่งเป็นผู้พิการอัมพฤกษ์ เดินไม่สะดวกต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันตลอดเวลา กล่าวด้วยความเศร้าว่า ทุกวันนี้ตนอาศัยอยู่ที่บ้านพร้อมกับลูกสาวทั้ง 2 คน โดยจะรับหน้าที่ผลัดกันคอยดูแลตน เนื่องจากตนได้แยกกันอยู่กับภรรยามาหลายปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ตนยังทำงานได้เป็นปกติ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุจยย.ล้มจนกลายเป็นผู้พิการเดินไม่สะดวกและไม่สามารถทำงานได้เหมือนเช่นในปัจจุบัน

รายได้หลักก็มีเพียงเบี้ยยังชีพคนพิการ และบัตรสวัสดิการของรัฐเท่านั้น โดยน.ส.ดลนภา เป็นลูกคนโตหลังจากเรียนจบก็ได้เข้าทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว กระทั่งช่วงการระบาดของโควิด ที่ผ่านมา น.ส.ดลนภา ได้ลาออกจากงานที่ทำอยู่และมาสอบเข้ารับราชการ โดยตอนนี้เหลือเพียงรอสอบสัมภาษณ์เพื่อจะเข้าทำงานเท่านั้นแต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปซะก่อน

ด้านเพื่อนบ้านของน.ส.ดลนภา เล่าว่า รู้จักกับครอบครัวนี้มานานตั้งแต่ น.ส.ดลนภา ยังเป็นเด็ก และชื่นชมมากเพราะเป็นเด็กดี เรียนเก่ง หลังเรียนจบก็ยังหางานทำหารายได้รับผิดชอบครอบครัวและดูแลพ่อที่เป็นผู้ป่วยอัมพฤกษ์ โดยในวันเกิดเหตุนั้น นางสาวดลนภาได้ขี่รถออกจากบ้านเพื่อจะไปถ่ายเอกสารทำเรื่องขอถุงยังชีพ

และทำเรื่องขอฉีดวัคซีนให้กับผู้เป็นพ่อ ก่อนจะไปประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว หลังทราบข่าวตนเองซึ่งเป็นเพื่อนบ้านยังรู้สึกตกใจและเสียดายกับอนาคตของนางสาวดลนภา ที่ต้องมาจบชีวิตไปก่อนวัยอันควร

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค