ข่าวน้ำตาท่วม! ส่งศพน้องปอ เหยื่อแฟนม.6 พ่อจี้ประหารชีวิต ไม่เชื่อทำคนเดียว - kachon.com

น้ำตาท่วม! ส่งศพน้องปอ เหยื่อแฟนม.6 พ่อจี้ประหารชีวิต ไม่เชื่อทำคนเดียว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ครอบครัวน้องปอ บรรจุศพใส่โลง พ่อยังทำใจไม่ได้ จี้ประหารชีวิตคนผิด เชื่อมีผู้ร่วมนำร่างไปช่วยกันอำพราง ตร.หิ้วตัวแฟนหนุ่มฝากขังเรือนจำพิษณุโลก

กรณีนายซี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลก ก่อเหตุฆ่าน้องปอ แฟนสาววัย 19 ปี หลังมีเรื่องทะเลาะกันมาจากความหึงหวง คิดว่าแฟนสาวกำลังตีตัวออกห่าง เลยลงมือเหี้ยมก่อนนำศพไปอำพรางในป่าลึก จ.พิษณุโลก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของน้องปอ ที่บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอที่ถูกแฟนหนุ่มฆ่าแล้วนำร่างไปอำพรางในป่าลึก โดยในเช้าวันนี้บรรยากาศที่บ้านของน้องปอ ทางครอบครัวและญาติๆรวมถึงชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ และนำกระดูกของน้องปอบรรจุใส่ในโลงศพ เพื่อทำพิธีตามศาสนา ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติที่มาร่วมพิธี

นายบรรดิษฐ อายุ 52 ปี คุณพ่อของน้องปอ จุดธูปบอกกล่าวถึงดวงวิญญาณของลูกสาวให้รับรู้ ว่าวันนี้ทางพ่อและแม่น้ำนำเถ้ากระดูกมาที่บ้านแล้ว และให้ไปสู่สุคติไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ถึงแม้ว่าในใจจะเจ็บปวด เนื่องจากลูกสาวสุดที่รักถูกแฟนหนุ่มฆ่าอย่างโหดเหี้ยม จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และให้ได้รับโทษประหารชีวิต

คลี่คลายว่ามีใครร่วมฆ่าลูกสาวด้วยหรือไม่ เพราะจากสภาพเส้นทางไม่น่าจะสามารถทำคนเดียวได้ ส่วนทางครอบครัวของฝั่งนายซี ผู้ต้องหา ไม่ได้มาร่วมพิธี หรือติดต่อมาแต่อย่างใด และยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 2 คืน และจะนำกระดูกของน้องปอไปทำพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดป่าอารัญญาวาส

ด้าน นางดา อายุ 54 ปี ป้าของน้องปอ กล่าวด้วยความโศกเศร้าเสียใจว่า ตนเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เด็ก รู้จักนิสัยของน้องพอดีว่าเป็นคนขยัน น้องปอเรียนจบชั้นม.6 อยากเรียนต่อ แต่เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน จึงต้องตัดสินใจหยุดเรียนเอาไว้ก่อน

ต่อมาน้องปอคบหากับนายซี และมีการหมั้นหมายกัน แต่ก็ต้องไปทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ไม่เคยคิดมาก่อนว่านายซีจะมีจิตใจโหดเหี้ยม ลงมือฆ่าคนรักของตัวเองได้ คนในครอบครัวก็อยากให้ผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ เพื่อดวงวิญญาณของน้องปอจะได้ไปสู่สรวงสวรรค์และอโหสิกรรมต่อกันในชาตินี้ เพราะยังไงทั้งคู่ก็เคยรักกันมาก

ในขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีนั้น นำตัวนายซี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าน้องปอ นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค