ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณีรายการช่องส่องผี ที่มีนายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย พร้อมด้วย อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร และเจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ มาบันทึกเทปรายการที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่บรรจุอัฐิของท้าวสุรนารี หรือย่าโม ที่ชาวนครราชสีมาและคนไทยทั้งประเทศให้ความเคารพนับถือ เป็นวีรสตรีที่ร่วมกับน.ส.บุญเหลือ ลูกบุญธรรม และหญิงชาวโคราช กอบกู้เมืองนครราชสีมาที่ถูกข้าศึกยึด

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่ตกเป็นข่าวความไม่โปร่งใสเรื่องเงินรับบริจาคช่วยอาสาสมัครดับไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ โดยที่กลุ่มอาสาดับไฟป่าและเจ้าหน้าที่ทั้งหน่วยงานป่าไม้ และโดยเฉพาะหน่วยงานอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย 

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. รายงานข่าวจากบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ระบุว่า ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ ถ.เสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาแรกในภาคใต้มาตลอดระยะเวลา 26 ปี (พ.ศ.2537-2563) จะปิดบริการตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจใหม่

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นางวาสนา อายุ 40 ปี กดเงินสด 41,000 บาท ให้ นายบัญชา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามี เพื่อซื้อรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กผ 8122 กทม. พอ นายบัญชา รับเงินแล้วขึ้นรถเก๋งไปกับชาย 2 คน ผ่านไปแค่ 10 นาที นายบัญชา ก็วิ่งกลับมาบอกว่าถูกปล้นรถ เหตุเกิดบริเวณริมถนนเทพรักษ์

Read more

ข่าวประจำวัน

จากคดีสะเทือนขวัญ นายนพดล อ้วนสำลี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง น.ส.สุจิตรา เชียงใบ อายุ 29 ปี แฟนสาว, น.ส.จิตรา เชียงใบ อายุ 23 ปี น้องสาวของน.ส.จิตรา, นางลาวัลย์ เชียงใบ วัย 45 ปี แม่ของน.ส.จิตรา เสียชีวิต 3 ศพ ซึ่งชนวนสังหารมาจากปมหึงหวง หลังพบผู้ตายแชทคุยกับอดีตสามีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เหตุเกิดถนนมหาสิทธิโชค กลางเมืองนครพนม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีคนหนุ่มโรคจิตใช้รถกระบะสีดำ มีคอกกั้นด้านหลัง ก่อเหตุจอดรถทำทีเป็นรถเสียเรียกนักเรียนหญิงเพื่อให้ช่วยเหลือก่อนออกอุบายเพื่อกระทำอนาจารนักเรียนหญิง โดยเหตุเกิดที่หน้าโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านถนนพิบูลสงคราม อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย.63 ที่ผ่านมานั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายธีรภัทร ร่างกาย อายุ 37 ปี ชาวต.เหล่าต่างคำ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีขณะถูกเบิกตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมภายใน สภ.บ้านเดื่อ โดยมี น.ส.บุษกร ผาทอง อายุ 19 ปี ชาว ต.เหล่าต่างคำ แฟนสาว ขับรถจักรยานยนต์พาหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 ก.ค. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดเข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออก และภาคใต้

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่อเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เขื่อนสิรินธร เปิดประตูน้ำโดยไม่แจ้งผู้ประกอบแพท่องเที่ยวทราบล่วงหน้า ทำให้กระแสน้ำไหลหลากเข้าใส่แพพานักท่องเที่ยวล่องแก่งพักผ่อนเล่นน้ำถูกกระแสน้ำพัดจนเชือกผูกแพขาดแล้วไหลไปปะทะกับแพที่ให้บริการรายอื่น ทำให้แพเอียงข้าวของหล่นลงไปในลำน้ำ ก่อนถูกสายน้ำพัดหายไป ขณะที่นักท่องเที่ยวพากันหนีตายขึ้นฝั่งอย่างโกลาหล

Read more

ข่าวประจำวัน

ที่เกิดเหตุพบชาย อายุ 32 ปี เป็นข้าราชการ ซี 3 ตำแหน่ง นักพัฒนาชุมชนปฏิบัติการ ทำหน้าที่วิทยากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง โดยพบกระดาษเขียนข้อความ มีเนื้อหาใจความสรุปว่า

Read more