ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) เป็นประธานในการเปิดงาน"ดื่มไม่ขับกลับบ้านปลอดภัย สืบสานประเพณีสวมชุดไทยไปเที่ยวสงกรานต์" พร้อมทั้งเหล่าดารานักแสดงและข้าราชการตำรวจพร้อมทั้งดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ และคุณ.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ที่ปรึกษารอง.ผบ.ตร.) พร้อมใจแต่งชุดไทยย้อนยุคร่วมสืบสานประเพณีไทยอีกทั้ง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา(รอง ผบ.ตร.) ได้กล่

Read more

ข่าวประจำวัน

พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ รองผกก.ปป.สน.เพชรเกษม กล่าวว่า สำหรับพื้นที่ของสน.เพชรเกษม การระงับเหตุคนเมาและคนวิกลจริตยากกว่า คนปกติ เพราะเป็นกลุ่มคนที่ขาดสติยั้งคิดจึงก่อเหตุร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าระงับเหตุได้รับอันตรายบ่อยครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถระงับเหตุรุนแรงได้ เนื่องจากคนกลุ่มนี้จะมีกฎหมายดูแล การระงับเหตุจึงต้องมีความเหมาะสม การใช้งานเหล็กง่ามนั้น ตำรวจเองต้องทบทวนการฝึกใช้งาน ฝึกยุทธวิธีการเข

Read more

ข่าวประจำวัน

ออเจ้าตำรวจท่องเที่ยว จัดโครงการสร้างความเชื่อมั่นในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๖๑ เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ในวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๑ ณ บริเวณ ท่าเรือ เอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ ( Asiatique the Riverfron) สืบสานวัฒนธรรมไทย ตามนโยบายของรัฐบาลที่ ประกาศให้ ปี ๒๕๖๑ เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋อย่างยั่งยืน หรือ Amazing Thailand Tourism Year 2018

Read more

ข่าวประจำวัน

พลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดโครงการ กต.ตร.-ตชส. ประสานสัมพันธ์ ป้องกันอาชญากรรมชุมชน โดยมี พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก (รอง ผบช.น.) พ.ต.อ.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ (รอง ผบก.น.2) พ.ต.อ.สมเกียรติ สนใจ(ผกก.สน.เตาปูน) ร่วมเปิดโครงการ กต.ตร.-ตชส.ประสานสัมพันธ์ ป้องกันอาชญากรรมชุมชน พร้อมทั้งตัวแทนข้าราชการตำรวจในกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และคณ

Read more

ข่าวประจำวัน

ได้ตรวจเยี่ยมบ้าน คุณแพนเค้ก/ เขมนิจ จามิกรณ์ ดารานักแสดง ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนในช่วงเทศกาลสำคัญ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในครั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติฯ ได้ติดสติ๊กเกอร์ QR Code ที่ตู้แดง และได้แสดงวิธีปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 

Read more

ข่าวประจำวัน

ซึ่งเป็นความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและความสงบเรียบร้อยขึ้นได้ ด้วยเหตุดังกล่าวทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้กำชับการปฏิบัติและการ กำหนดมาตรการ ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมใน ห้วงวันหยุด ยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้แต่ละ กองบังคับการในสังกัดดำเนินการปล่อยแถว ระดมกวาดล้าง อาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อประชาสัมพันธ์และ ป้องปรามเหตุพร้อมกัน ทุกกองบังคับการ

Read more

ข่าวประจำวัน

หน่วยกู้ภัย ธน-28-00 สมเด็จเจ้าพระยา โดยการนำของคุณบัญชา ปานนิวัฒน์ (ป๋าชู วัดเศวต) หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม คุณพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์(ปอง สมเด็จ) รองหัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ในซอย ข้างไปรษณีย์สาขาสาธุประดิษฐ์ บริเวณแยกสาธุตัดพระราม 3 ถนนสาธุประดิษฐ์ เขตยานนาวา กรุงเทพ

Read more

ข่าวประจำวัน

ที่ลานหน้่าอาคารกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 พล.ต.ต.พุทธิชาต เอกฉันท์ รองผบช.น พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ รอง ผบก.น.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ 223 นาย เจ้าหน้าที่ทหาร 10 นาย อาสาสมัครตำรวจบ้าน 55 นาย รถยนต์สายตรวจ 11 คัน รถจักรยานยนต์ 33 คัน รวมผู้เข้าปล่อยแถวจำนวน 288 นาย ยานพาหนะจำนวน 44 คัน เพื่อรอรับการตรวจความพร้อมและรอรับโอวาทของท่านประธาน พล.ต.ต.พุทธิชาติ ได้กล่าวว่าใ

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้บังคับการนครบาล 8 เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมเยาวชนสัมพันธ์ของกองบัญชาการตำรวจนครบาลรุ่นที่ 368 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการเยาวชนสัมพันธ์คณะแม่บ้านตำรวจนครบาล คณะ กต.ตร.สน.บางยี่เรือ ว่าที่พันตำรวจเอก พิสิิฎชัย ถิ่นขนอม ผู้กำกับการ สน.บางยี่เรือ และพ่อค้าประชาชนเข้าร่วมในพิธี

Read more

ข่าวประจำวัน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อสังเกตการณ์กลุ่มผู้ชุมนุมจุดประสงค์เพื่อลดความขัดเเย้งในสังคม สร้างสันติภาพภายในประเทศชาติ ที่เดินทาง มายื่นหนังสือหน้า บก.ทบ เเละหน้าองค์การสหประชาชาตเหตุการณ์

Read more