ข่าวเปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี - kachon.com

เปิดโปร์ไฟล์'ลูกสาว'เสี่ยล้งทุเรียน ขอแค่'ลูกเขย'เป็นคนดี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s


กรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @อานนท์ รถทอง เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ประกาศตามหาลูกเขย ไม่เอาค่าสินสอด และจะแถมเงินสดให้ 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้านหนึ่งหลัง ล้งทุเรียนสองล้ง แค่มีกฏอยู่ 3 ข้อคือ 1.เอาแค่อ่านออกเขียนได้  2.ขยันอดทนทำงานไม่ขี้เกียจ  3.ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็น ชอบทำทุเรียน ทำให้โลกโซเชียลฮือฮาและแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มี.ค. น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี เจ้าของโปร์ไฟล์สาวสวย รูปร่างดี ผิวสีแทน สูง 168 น้ำหนัก 62 กก. ซึ่งเป็นลูกสาวที่ผู้เป็นพ่อประกาศตามหาลูกเขย กล่าวว่า ที่พ่อโพสต์นั้น ส่วนตัวแล้วรู้สึกขำๆ แต่พ่ออาจจะรู้สึกจริงจังสำหรับชีวิตของตน เพราะตนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก ม.เอแบค ด้านการบัญชี และปริญญาโท ด้านการบัญชี จากนั้นได้ไปทำงานบริษัทเอกชน แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ชีวิตของเราจึงตัดสินใจกลับมาช่วยพ่อส่งออกทุเรียนและรับซื้อทุเรียนจากชาวสวนในชุมพร ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบทุเรียนหมอนทองว่าแก่ อ่อน หรือสุกได้เรียกว่าเชี่ยวชาญเลยก็ได้



"ตอนนี้รับซื้อและส่งออกทุเรียนไปยังประเทศจีนด้วย หนูได้ไปเรียนภาษาจีนจนพูดจีนได้คล่องแคล่ว สำหรับเรื่องของความรัก ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นชายชาวจีน เมื่อเวลาผ่านไปความห่างเหินทำให้ไม่สามารถที่จะลงเอยกันได้ ส่วนตัวต้องการผู้ชายที่เป็นคนดี ฐานะและหน้าที่การงานมันสำคัญน้อยกว่าความเป็นคนดี และต้องตั้งใจทำมาหากิน รับผิดชอบครอบครัว มีความซื่อสัตย์ ผิวสีอะไรก็ได้ ที่สำคัญต้องผ่านการตรวจพิสูจน์จากพ่อก่อน ไม่คิดมากหากมีคนคอมเม้นท์ที่ไม่ดี อยากให้มองเป็นเรื่องขำๆเบาๆตามสไตล์วันหยุดพักผ่อนมากกว่า".






ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน