ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ที่ลานหน้่าอาคารกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 พล.ต.ต.พุทธิชาต เอกฉันท์ รองผบช.น พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ รอง ผบก.น.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ 223 นาย เจ้าหน้าที่ทหาร 10 นาย อาสาสมัครตำรวจบ้าน 55 นาย รถยนต์สายตรวจ 11 คัน รถจักรยานยนต์ 33 คัน รวมผู้เข้าปล่อยแถวจำนวน 288 นาย ยานพาหนะจำนวน 44 คัน เพื่อรอรับการตรวจความพร้อมและรอรับโอวาทของท่านประธาน พล.ต.ต.พุทธิชาติ ได้กล่าวว่าใ

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้บังคับการนครบาล 8 เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมเยาวชนสัมพันธ์ของกองบัญชาการตำรวจนครบาลรุ่นที่ 368 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการเยาวชนสัมพันธ์คณะแม่บ้านตำรวจนครบาล คณะ กต.ตร.สน.บางยี่เรือ ว่าที่พันตำรวจเอก พิสิิฎชัย ถิ่นขนอม ผู้กำกับการ สน.บางยี่เรือ และพ่อค้าประชาชนเข้าร่วมในพิธี

Read more

ข่าวประจำวัน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อสังเกตการณ์กลุ่มผู้ชุมนุมจุดประสงค์เพื่อลดความขัดเเย้งในสังคม สร้างสันติภาพภายในประเทศชาติ ที่เดินทาง มายื่นหนังสือหน้า บก.ทบ เเละหน้าองค์การสหประชาชาตเหตุการณ์

Read more

ข่าวประจำวัน

นายอนันต์ชัย อุทัยพัฒนาชีพ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) เปิดเผยว่า จากที่กสร.ได้ออกประกาศ เรื่อง กำหนดแบบสัญญาจ้างลูกจ้างในงานประมงทะเล โดยให้นายจ้างจ่ายค่าจ้างในอัตรารายเดือนไม่น้อยกว่าเดือนละครั้ง และให้นายจ้างจ่ายค่าจ้าง ค่าตอบแทนให้กับลูกจ้างโดยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร โดยนายจ้างเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการโอน เป็นต้น 

Read more

ข่าวประจำวัน

โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา/ผกก.สส.ฯ/ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวนฯ/หน.สภ. สภ.ในสังกัดฯ และ ผกก.ปพ.ภ.จว.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าทีฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.สงขลา เข้าร่วมประชุม พร้อมนี้ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการตำรวจมีผลการปฏิบัติงานดีเด่น

Read more

ข่าวประจำวัน

ได้จัดทำโครงการ "บัตรทองออนทัวร์" หรือ "จุดประชาสัมพันธ์ลงทะเบียนสิทธิบัตรทองเชิงรุก ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต)" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนสามารถลงทะเบียนสิทธิหลักประกันสุขภาพต่างชาติหรือสิทธิบัตรทองได้ที่จุดประชาสัมพันธ์และลงทะเบียนแห่งนี้แบบเบ็ดเสร็จครบวงจรและให้ประชาชนมีโอกาสเข้าถึงบริการด้านสุขภาพในมากขึ้นซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล

Read more

ข่าวประจำวัน

จุดเกิดเหตุก่อนถึงจุดกลับรถหน้าเซ็นทรัลพระรามสอง ในช่องเลนทางด่วน กำลังอาสาสมัครธน 28-00 ประสบเหตุจึงเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อมีโอ สีส้มขาว ทะเบียน คพต349 อุบลราชธานี เชี่ยวชนกับรถแท๊กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทว9486 กรุงเทพมหานคร เขตรับผิดชอบของ สน.บางมด

Read more

ข่าวประจำวัน

ขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้เพลิงเริ่มลุกลามไปอาคารข้างเคียงและหมู่บ้านดีเคที่อยู่ใกล้กัน ทั้งนี้อาคารเริ่มทรุดตัวแล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

 เพื่อให้ข้าราชการตำรวจและแม่บ้านตำรวจนครบาล ได้มีโอกาสเข้าถึงธรรมะ และนำคำสอนไปใช้ในชีวิตประจำวัน มีการบรรยายธรรมะโดย พระครูปลัดสุวัฒนวชิรคุณ ( พระมหาวีรพล โณ ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดยานนาวา กรุงเทพฯ โดยมี พล.ต.ต.พุทธิชาต เอกฉันท์ , พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม , พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ , พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก , พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบช.น. , ผบก. , ผกก.ในสังกัดนครบาล , คณะแม่บ้านตำรวจนครบา

Read more

ข่าวประจำวัน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร./ผอ.ศงช.ตร. พร้อมด้วยนายปิ่นสักก์ สุรัสวดี รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช พ.อ.สิรภพ จารุหังสิน รอง ผอ.ส่วนเสริมสร้างความมั่นคงด้านทรัพยากรธรรมชาติ ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ ๔ กอ.รมน. พ.ต.อ.สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ รอง ผบก.ปทส. และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจ แห่งชาติกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์พืชกองอำนวยความมั้นคงภายในราชอานาจักรและกรมพัฒินาธุร

Read more