ข่าวพ.ต.ท.ควบเก๋งกลับบ้านพุ่งชนรั้วเทคนิค อัดเสาไฟโคม่า! - kachon.com

พ.ต.ท.ควบเก๋งกลับบ้านพุ่งชนรั้วเทคนิค อัดเสาไฟโคม่า!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้ววิทยาลัยเทคนิคลำปาง ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 5888 ลำปาง สภาพเสียหายพังยับเยินทั้งคัน คนขับรถถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้างัดเพื่อช่วยเหลือนำร่างออกจากตัวรถทราบชื่อคือ พ.ต.ท.ธนัท เพ็ชรแสนงาม อายุ 36 ปี ตำแหน่ง ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 334 อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ต้องทำการปั้มหัวใจก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง มารับตัวไปรักษาต่ออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมาจากทางห้าแยกหอนาฬิกาลำปางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดเสียหลักอย่างกะทันหันแล้วพุ่งชนรั้วของวิทยาลัยเทคนิคลำปางจนได้รับความเสียหายก่อนที่รถจะหมุนเอาฝั่งคนขับไปฟาดกับเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางดังกล่าว ซึ่งคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังจะกลับเข้าบ้านพักที่ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธนัท เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 59 ล่าสุดขณะนี้อาการยังคงโคม่าไม่รู้สึกตัว และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลาโดยได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.ลำปาง แพทย์และพยาบาลต้องดูแลอย่างใกล้ชิด