ข่าวเก๋งซิ่งชนบ้านระหว่างหลับ ขยี้'1ขวบ'ดับ-เจ็บหนักอีก3 - kachon.com

เก๋งซิ่งชนบ้านระหว่างหลับ ขยี้'1ขวบ'ดับ-เจ็บหนักอีก3
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ชื่อร้าน "วัฒนะการช่าง" ปลูกสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กหลังคาเมทัลชีต แบบ 2 ชั้น ชั้นล่างกั้นด้วยปูน หน้าร้านอยู่ติดถนนซ่อมสร้าง บริเวณกลางร้านซึ่งเป็นห้องนอน พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีทอง ไม่ทราบทะเบียน พุ่งชนทะลุร้านเข้ามา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถ 3 ราย ทราบชื่อ 1.นายสนั่น สุทธิประภา อายุ 46 ปี เจ้าของอู่ 2.น.ส.สุพิศ บุตรพรม อายุ 38 ปี ภรรยา ด.ญ.สุกัญญา สุทธิประภา อายุ 3 ขวบ บุตรสาว ทั้งหมดบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล



นอกจากนี้ ยังพบศพ ด.ช.จีรวัฒน์ หรือ น้องกาย สุทธิประภา อายุ 1 ขวบ ลูกชายของ นายสนั่น ถูกรถทับจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้ขับขี่รถเก่ง ถูกอัดก๊อปปี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่คาซาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาในสภาพแขนและขาหัก ทราบชื่อคือ นายจิรวัฒน์  ช่างศักดิ์ อายุ 33 ปี ภายในห้องโดยสารยังพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบบขวดแก้ว และกระป๋องตกอยู่ ห่างไปบริเวณขอบทางด้านนอกร้าน พบร่องรอยรถยนต์ชนฟุตปาธ ก่อนจะหมุนและพุ่งเข้ามาในอู่ซ่อมรถ



สอบสวน นายวัฒนา สุทธิประภา อายุ 17 ปี บุตรชายคนโตของ นายสนั่น ซึ่งนอนอยู่ภายในบ้าน ให้การว่า ในบ้านมีผู้พักอาศัยอยู่รวมกัน 6 คน โดยตนและน้านอนอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนพ่อ แม่ และน้องๆอีก 2 คนนอนอยู่ชั้นล่าง ขณะกำลังหลับสนิท ก็ได้ยินเสียงรถยนต์พุ่งชนบ้านอย่างแรง โดยที่ไม่มีเสียงเบรก เมื่อลงมาดูก็พบว่ารถยนต์พุ่งชนห้องนอนของพ่อ จนทำให้พ่อ แม่ น้องได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ขณะที่ รปภ.ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า รถคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว โดยตีคู่มากับรถกระบะสีดำ ก่อนจะเสียหลักและพุ่งเข้าไปในอู่ซ่อมรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุ รวมทั้งจะตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.