ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

นักเรียนสาวม.4 น้อยใจพ่อแม่ว่ากล่าวตักเตือน เรื่องติดโทรศัพท์มือถือ เก็บตัวเล่นแต่โซเชียล แอบเอาปืนพ่อมาจ่อยิงแสกหน้าตัวเองเสียชีวิตคาเตียงนอน พบก่อนลงมือโพสต์เฟซบุ๊ก 'ขอโทษที่ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้'

Read more

ข่าวประจำวัน

ที่นี่ที่แรก.. หน่วยเลือกตั้งกลางอ.บ้านคา จ.ราชบุรี มีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าครบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แค่ 2 คน และมาใช้สิทธิครบทั้งคู่

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มพิการเพียงกาย!! แต่ใจรักประชาธิปไตย เพิ่งมีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกไม่ยอมพลาด ร่างกายไม่ใช่อุปสรรค เผย เลือกตั้งเป็นหน้าที่ อยากเห็นประเทศชาติพัฒนาก้าวไกล ส่วนผู้คนที่พบเห็นต่างมองดูด้วยความชื่นชม

Read more

ข่าวประจำวัน

คุณยายอายุ 100 ปี ชาวจ.ยะลา ไม่ลืมลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ก่อนเดินทางมาเยี่ยมญาติที่ จ.สุราษฎร์ฯ วันนี้ให้เหลนพามาใช้สิทธิที่รร.สุราษฎร์ธานี เผย มีพรรคการเมืองในดวงใจ ได้เลือกตั้งแล้วมีความสุข ตั้งแต่สาวจนแก่ไม่เคยพลาดแม้แต่ครั้งเดียว

Read more

ข่าวประจำวัน

แม่ขอใช้สิทธิก่อนนะ! สาวท้องแก่รักประชาธิปไตย ต่อคิวรอเลือกตั้งล่วงหน้า เกิดอาการน้ำเดินใกล้คลอด เจ้าหน้าที่รีบเรียกรถพยาบาลให้ แต่เจ้าตัวยืนยันยังไหวขอใช้สิทธิก่อน ท่ามกลางประชนชนที่ลุ้นระทึกเอาใจช่วยให้ลัดคิวเลือกตั้งจนเสร็จก่อนไปโรงพยาบาล   

Read more

ข่าวประจำวัน

คนใจดีส่งคลิปหลักฐานเด็ด นาทีระทึก 'ปอร์เช่' สีขาว ซิ่งชน จยย. สาวขาขาด ดับ 1 และเจ็บสาหัส 1 โดยจับภาพเห็นร่างปลิวลอยกระเด็นในอากาศ ก่อนจะตกลงมากระแทกข้างกำแพงอย่างรุนแรง

Read more

ข่าวประจำวัน

นาทีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าช่วยเหลืออุบัติเหตุน่าหวาดเสียว ชายพลัดตกจากที่สูง โดนรั้วเหล็กแหลมข้างบ้านเสียบเข้าที่หลังแล้วศีรษะห้อยลงมา ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ภายในซอยสังฆสันติสุข 32

Read more

ข่าวประจำวัน

'คนเชียงใหม่' ใส่หน้ากากอนามัยสู้ ฝ่าดงฝุ่น PM 2.5 ออกไปใช้สิทธิล่วงหน้า ซึ่งในเว็บไซต์ตรวจสอบสภาพอากาศ ได้จัดอันดับกลายเป็นที่ 2 ของโลกที่คุณภาพอากาศแย่ที่สุด ลุ้น 18-19 มี.ค. พายุฤดูร้อนพาฝนชะล้างบางส่วน

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 16 มี.ค. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 24 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

แม่ค้าขายอุปกรณ์เรือดวงเฮง ควงญาติย่องเงียบเข้าแจ้งความ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ 30 ล้าน เผยเป็นคนทางภาคอีสาน ซื้อลอตเตอรี่จากคนเร่ขาย

Read more