ข่าวไม่เข็ดเจออีก!อดใจรอภาค2ต่อ ปฏิบัติการปราบ'แว้นซ่า' - kachon.com

ไม่เข็ดเจออีก!อดใจรอภาค2ต่อ ปฏิบัติการปราบ'แว้นซ่า'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เรียกว่าเป็นสุดยอดปฏิบัติการที่หลายคนพูดถึง กับแผน "ปิดประตูตีแมว" ล็อกหัว-ท้ายถนนราษฎร์อุทิศ กลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อไล่ต้อนจับกุม "แก๊งเด็กแว้น" ให้จนมุม โดยเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.อ กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ท. รนนท์ สุรวิทย์  รอง ผกก.ป. ได้นำกำลังออกกวาดล้างจับกุม "แก๊งเด็กแว้น" สามารถยึดรถ จยย.แต่งซิ่งได้จำนวน 32 คัน พร้อมคุมตัววัยรุ่นชาย-หญิง 30 ชีวิตไปดำเนินคดี ซึ่งถึงแม้ส่วนใหญ่จะเป็นเยาวชน แต่ถูกนำตัวไปทำประวัติและตรวจหาสารเสพติด


โดย  พ.ต.ต เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ฝากเตือนเอาไว้! ถ้ายังมีชาวบ้านร้องเรียนเข้ามาอีก จะมีการกวาดล้างต่อเป็นภาค 2 แน่นอน ถ้า "แก๊งเด็กแว้น" ยังคงไม่เข็ดหลาบ-หายซ่าเจอจัดหนักอีกแน่!!


แต่ที่โด่งดังสุดขีดและมีหลายคนพูดถึง เป็นคลิปตำรวจไล่ล่าจับกุม "เด็กแว้น" ซึ่งบางรายถึงขั้นกลัวจนร่ำไห้ ขี่รถ จยย.ไป น้ำตาไหลพราก เอ่ยปากร้องขอ "อย่าจับผมเลย" ทำให้คนที่ได้ดูคลิปนี้บอกว่าหน้าตาได้อารมณ์มาก

ทั้งนี้ก็มีหลายคนเป็นห่วง ไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ขี่รถ จยย.ไล่กวด-จี้จับด้วยความเร็ว เกรงว่าจะเกิดอันตรายเฉี่ยวชนหรือทำให้รถคันอื่นโดนถูกหลง จนอาจมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่รวมๆ แล้วก็ต่างยกนิ้วชื่นชมตำรวจโรงพักนี้ อยากให้ปราบปรามจริงจังต่อเนื่องแบบนี้ต่อไป


ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. จากการตรวจสอบเบื้องต้น เช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ยังไม่ได้ออกปฏิบัติการปราบปราม-จับกุม "แก๊งเด็กแว้น" ต่อในภาค 2 โดยเพจ @ตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้โพสต์ข้อความเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ต.เฉลียว อนุสาร สวป. เดินเท้าลงพื้นที่ป้องกันเหตุ ย่านถนนเสน่หาอนุสรณ์ พบปะพ่อค้าแม่ค้า ดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยว และขอความร่วมมือให้ช่วยกันเฝ้าระวังป้องกันเหตุอีกด้วย.






ข่าวที่เกี่ยวข้อง...

'แว้นซิ่ง'หายซ่า!นาทีตร.ไล่ล่า ร่ำไห้ร้องขอ'อย่าจับผมเลย'

คลิปเต็ม!นาทีตร.ปราบพยศ ต้อนจับ'แว้นซ่า'ขวัญกระเจิง

มีภาค2'ปิดประตูตีแมว' ล่าจับ'เด็กแว้น'จนสิ้นหมดถนน