ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยร่องมรสุมพาดผ่านภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และฝนตกหนัก

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ก.ย. โลกออนไลน์มีการแชร์ต่อเรื่องราวของชาวหอพักรายหนึ่ง ที่กำลังงงกับเสียงลากเก้าอี้ทั้งวันทั้งคืน ว่ามาจากไหน จนตนเองถูกห้องข้างล่างเขียนข้อความใส่กระดาษ ให้ช่วยลดเสียง แต่เจ้าของห้องยืนยันว่า ตนเองไม่ได้อยู่ห้อง จึงเขียนข้อความใส่กระดาษชี้แจงกลับไป

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ก.ย. ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี ศาลนัดสืบพยาน คดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษ าอดีตเจ้าของสำนวนโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ หมายเลขดำ อท.69/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริต 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรมช.พาณิชย์, นายมานัส ทับทิม อายุ 67 ปี, นายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์ อายุ 48 ปี, นายชาติชาย เมณฑ์กูล อายุ 31 ปี, นายประชาวิทย์ หรือตูน ศ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (14 ก.ย.) ที่ สน.นางเลิ้ง จากกรณีที่ นางสาวธัญญา จันทร์โอชา และ นางสาวนิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้มอบอำนาจให้ทนายความดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่โพสต์และแชร์ ในโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ยูทูป ฯลฯ รวมถึงสื่อ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. แหล่งข่าวฝ่ายความมั่นคง กล่าวประเมินสถานการณ์การชุมนุมในวันที่ 19 ก.ย. ว่า เป็นเพียงการทดลองรวมตัวและเคลื่อนขบวนมาที่ทำเนียบรัฐบาล โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะต่อรองให้กลุ่มผู้ชุมนุมส่งตัวแทนเดินทางมายื่นหนังสือ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณี กันสาดคอนโดคอนถล่ม ภายในซอยสุภาพงษ์ 1 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยพบว่าจุดที่กันสาดคอนกรีตทรุดตัวนั้นอยู่ระหว่างชั้น 1-2 ซึ่งมีความยาว 21.5 เมตร หักถล่มลงมาทำให้ปิดทางเข้าออกของผู้ที่พักอาศัยอยู่ด้านล่าง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวัน 14 ก.ย. ที่ศาลล้มละลายกลาง ศูนย์ราชการ ถนนเเจ้งวัฒนะ ศาลนัดฟังคำสั่งคดีหมายเลขดำที่ ฟฟ10/2563ระหว่าง บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ลูกหนี้ผู้ ร้องขอ กับเจ้าหนี้ผู้คัดค้าน โดยมีรายละเอียดดังนี้

Read more

ข่าวประจำวัน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนโดแห่งหนึ่ง สูง 9 ชั้นพบบริเวณกันสาดคอนกรีตระหว่างชั้น 1-2 ซึ่งมีความยาว 21.5 เมตรเกิดหักถล่มลงมาทำให้ปิดทางเข้าออกของผู้ที่พักอาศัยอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่จึงปิดกันพื้นที่บริเวณดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ก.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ กับมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) แฟนเพจ CSI LA เผยแพร่ภาพเอกสารคำสั่ง "ด่วนที่สุด" ลงนามท้ายประกาศโดย ผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี เรียก ศึกษาธิการ จ.ชลบุรี อธิการบดี มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ

Read more