ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จันทบุรี - วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.จุมพล จั่นสังข์ รอง สว.สส. (สอบสวน) สภ.เขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยว่า มีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย จนมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านชำตาเรือง ม.7 ต.คลองพลู อ.เขาคิชกูฏ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเดินทางตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงกันในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

ที่เกิดเหตุใกล้ปากซอยประชาชื่น 19 เป็นถนน 4 เลนสวนทางกัน ในช่องเลนที่ 1-2 พบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน 3กษ5481 กทม. สภาพไฟหน้าซ้ายแตก ลักษณะรถย้อนศรสวนทางถนนเบียดเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่สาธารณะ สีส้ม ทะเบียน ทฬ7204 กทม. สภาพหน้ารถซ้ายพังยับ ยางล้อหน้าซ้ายแตก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ก.ย. ตำรวจสน.ปากคลองสาน รับแจ้งเหตุชายปีนป้ายจราจรบนสะพานพระราม 3 ขาเข้า พยายามจะกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าที่จึงปิดการจราจร 1 ช่องทางซ้าย และพยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวลงมาด้านล่าง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 ก.ย.63 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 126 บ้านเลขที่ 78/179 ม.10 หมู่บ้านสยาม รอยัลวิว ต.หนองปรือ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 ก.ย. ที่กก.สส.4 บก.สส.บช.น. พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต.พฤฒ ศุภจิตตากร สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 2 กก.สส.4 บก.สส.บช.น. จับกุม นายพลณธี ภักดีพงศ์พานิชย์ อายุ 38 ปี และ น.ส.ธนิวรรณ ธัญวิวัฒธนากูล อายุ 28 ปี ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรื

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยถึงเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี บริเวณที่จอดรถภายในสถานบริการแห่งหนึ่ง ถ.แจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 ก.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 31 ส.ค.2563 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจพ้นจากตำแหน่ง ระบุว่า ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งให้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ข้าราชการตำรวจ ตำแหน่ง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สำรองราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.2563

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ก.ย. เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูล COVID-19 รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือ โควิด-19 ในประเทศไทย ว่า สถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 มีผู้ป่วยรายใหม่ 6 ราย เป็นผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ และเข้าสถานกักกันโรค, ผู้ป่วยยืนยันสะสม 3,444 ราย, รักษาหายป่วยแล้ว 3,281 ราย ผู้เสียชีวิตสะสมคงที่ 58 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.อ.พรชัย แจ่มเชื้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณลานจอดรถร้านคันทรีคลับ เลขที่32 ซอยชยางกรู 40 ถ.ชยางกรู ต.ในเมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผกก. พร้อมชุดสืบสวนจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ

Read more