ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณี เหตุยิงกันตายยกครัว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีผู้เสียชีวิต 5 ศพ นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 17 ก.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา เผยแพร่ประกาศ "พายุระดับ 3 (โซนร้อน) "โนอึล" (มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 18-20 กันยายน 2563)" ฉบับที่ 7 ลงวันที่ 17 กันยายน 2563 ว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ พายุระดับ 3 (โซนร้อน) "โนอึล" บริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง มีศูนย์กลางอยู่ห่างประมาณ 600 กิโลเมตร ทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม หรือที่ละติจูด 14.8 องศาเหนือ ลองจิจูด 113.8 องศาตะวันออก มีความเร็ว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รศ.มุนินทร์ พงศาปาน คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ลงนามในบันทึกข้อความ เรื่อง งดการเรียนการสอน และงดการติดต่อ ในวันที่ 19-20 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.ณัฐกฤษณ์ มากจริง รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันตายยกครัว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

ประกาศแจ้งเตือน พายุระดับ 3 (โซนร้อน) “โนอึล” บริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง มีศูนย์กลางอยู่ห่างประมาณ 600 กิโลเมตร ทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม หรือที่ละติจูด 13.8 องศาเหนือ ลองจิจูด 113.8 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (17 ก.ย.) ที่รัฐสภา นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ชี้แจงกรณีมีการเผยแพร่ภาพเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภา เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ระหว่างการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ว่า ตอนนี้เสียหายอย่างมาก และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ทุกคนเชื่อไปแล้วว่าตนเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภาจึงรู้สึกเครียด ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ย. ที่รัฐสภา ได้มีการประชุมสภาโดยมีวาระพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 ในวาระ 2

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้กองปูเค็ม ได้เดินทางมาที่คิวท่ารถแห่งหนึ่งในตลาดศูนย์เก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งว่ามีตู้สล็อตมาตั้งให้ประชาชนเล่น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ศาลรัฐธรรมนูญ เผยแพร่เอกสารถึงสื่อมวลชนกรณีพิจารณาคำร้องของนายณฐพร โตประยูร ที่ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญ​วินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ​มาตรา 49 โดยอ้างว่าผู้ถูกร้อง ประกอบด้วยคณะบุคคลกลุ่มต่างๆ จัดชุมนุมปราศรัย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากประกาศฉบับที่ 3 เรื่อง พายุระดับ 3 โซนร้อน โนอึล ซึ่งจะส่งผลให้ไทยมีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 18-20 ก.ย. นี้ โดยพายุเกิดขึ้นบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ละติจูด 13.1 องศาเหนือ ลองจิจูด 117.2 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลาง 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พายุกำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกค่อนทางเหนือเล็กน้อยด้วยความเร็วประมาณ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีแนวโน้มจะทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุร

Read more