ข่าวรวบหนุ่มประจวบ พร้อมยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด รับจ้าง5หมื่น ขนจากปทุมฯ - kachon.com

รวบหนุ่มประจวบ พร้อมยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด รับจ้าง5หมื่น ขนจากปทุมฯ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบหนุ่มประจวบ พร้อมยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด รับจ้าง5หมื่น ขนจากปทุมฯ

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กิตติภพ ชมพูนุช รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการประสานงานจาก พล.ต.ต.ชยุต มารยาตร์ ผบก.ก.จ.ปทุมธานี

ให้ตรวจสอบผู้ต้องสงสัย เป็นชายชาว อ.บางสะพาน หลังมีข้อมูลจากสายลับว่า มีพฤติกรรมลักลอบขนยาบ้าจากพื้นที่ จ.ปทุมธานี และ จ.กรุงเทพมหานคร มาเก็บไว้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ที่หมู่ 4 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

หลังรับทราบข้อมูลพ.ต.อ.กิตติภพ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี ตรวจสอบข้อมูลก่อนพบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีนายฉัตริน หรือ เอก ขอมีกลาง อายุ 28 ปี อาชีพรับจ้างขับรถขนสินค้า ชาวต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เป็นคนพักอาศัย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.บางสะพาน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ติดตามนายฉัตริน ซึ่งขับรถยนต์ ยี่ห้อชูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 146 ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามาที่บ้านเช่าที่หมู่ 4 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากนั้นได้ประสานและวางแผนการจับกุมร่วมกับ พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก สภ.บางสะพาน , พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส. , พ.ต.ต.ธัญญะ จิตรจารุวงศ์ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ โดยปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้ พร้อมกับร้องเรียกให้ นายฉัตริน ออกมาพบเจ้าหน้าที่ แต่ปรากฏว่านายฉัตรินไม่ยอมออกมาพบโดยง่าย จึงได้บุกเข้าทางข้างบ้านแล้วควบคุมตัวได้ในที่สุด

จากการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว พบกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมสีเทาสำหรับใส่สิ่งของ ขนาดใหญ่ วางอยู่ในห้องนอน เมื่อเปิดออกตรวจสอบ พบห่อยาบ้าพันด้วยพลาสติกสีดำ จำนวน 92 มัด

แกะออกดู พบยาบ้ามัดละ 10ถุง บรรจุในถุงพลาสติกปิดเปิด เป็นยาบ้าเม็ดกลมแบนสีส้ม ตัวอักษร WY มัดละๆ 2000 เม็ด รวมเป็น 184,000 เม็ด น้ำหนัก 21 กิโลกรัมและพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว่ อีก 1 เครื่อง

สารภาพรับจ้าง5หมื่น

นายฉัตริน ให้การยอมรับว่า ได้รับว่าจ้างจากนายแฟร้งค์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งอยู่บ้านดอนสำนัก หมู่ที่ 1 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน และ นายฟลุ๊ค ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อยู่ที่ ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ให้ไปรับยาบ้าจำนวน 100 มัด หรือ 2 แสนเม็ด มาจาก จ.ปทุมธานี

โดยจะได้รับค่าจ้าง เป็นเงิน จำนวน 50,000 บาท โดยนายแฟร้งค์ ขับรถยนต์กระบะอีกคันตามไปด้วย เพื่อพบกับนายฟลุ๊คที่ปั๊มร้างบนทางด่วนดาวคะนอง ซึ่งขับรถเก๋งมาอีกคัน

เมื่อไปถึงที่นัดหมาย จ.ปทุมธานี มีชายวัยกลางคน ไม่ทราบชื่อขับรถเก๋งนำยาบ้า 100 มัด ใส่กล่องพลาสติกสีเทา มาใส่ท้ายรถเก๋งของตนเอง จากนั้นได้ขับกลับ อ.บางสะพาน โดยนายแฟร้งค์ขับนำหน้าคันที่ 1 นายฟลุ๊คคันที่ 2 และตนคันที่ 3

เมื่อขับมาถึงบ้านกรูด อ.บางสะพาน นายฟลุ๊คแยกย้าย ย้อนกลับมาบ้านพักที่ ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบฯ ส่วนตนและนายแฟร้งค์ กลับถึง อ.บางสะพาน ต่อมานายแฟร้งค์ โทรศัพท์บอกให้นำยาบ้า 10 มัดไปส่งให้ลูกค้า ในตัว อ.บางสะพาน จากนั้นได้สั่งให้นำยาบ้าที่เหลือไปส่งให้นายฟลุ๊ค ที่ ต.เกาะหลัก ในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

เผยทำเป็นครั้งที่สอง

นายฉัตริน ยอมรับด้วยว่า ได้รับจ้างขนยาบ้ามาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพ.ค. ไปรับยาบ้า ที่กรุงเทพฯ จำนวน 75 มัด หรือ 150,000 เม็ด ได้รับค่าจ้าง 40,000 บาท ไปส่งให้ลูกค้าจนเกือบหมดแล้ว เหลือเพียง 2 มัด

ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง รับยาบ้า 100 มัด หรือ 200,000 เม็ด จาก จ.ปทุมธานี ส่งลูกค้าไปเพียง 10 มัดเหลือ 90 มัด รวมกับของเก่า อีก 2 มัด ทำให้มีของกลางรวม 92 มัดดังกล่าว

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด