ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (25 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์ประสานงานและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศในกรุงเทพมหานคร ได้รายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (pm2.5) ของสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศของกรุงเทพมหานคร

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดเลย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วย นพ.ปรีดา วรหาร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย นพ.บัญชา ผลานุวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเลย ร่วมแถลงข่าวสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. นายศิวัช พงษ์เพียจันทร์ โฆษกศูนย์แก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ (ศกพ.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แถลงรายงานการติดตามตรวจสอบคุณภาพอากาศว่า เวลา 12.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.ภาพรวมปริมาณ PM2.5 ในประเทศอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ พบเกินค่ามาตรฐานในกทม. จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรปราการ จ.หนองคาย จ.ขอนแก่น และจ.นครราชสีมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 24 ธ.ค. นพ.ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผอ.โรงพยาบาลระยอง แถลงพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 จำนวน 1 ราย เป็นผู้หญิง อายุ 51 ปี ซึ่งตรวจพบเชื้อที่โรงพยาบาลระยอง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.63 นายศักดิ์ชัย จงกิจวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันปราบปรามและควบคุมไฟป่า กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนสั่งการให้นายถิรเดช ปาละสุวรรณ นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ หัวหน้าชุดเหยี่ยวดง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.ปทส.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ รายงานสถานการณ์ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระบุว่า มีผู้ป่วยติดเชื้อ (รอการยืนยัน) 1 ราย และไม่มีผู้ป่วยเข้าเกณฑ์เฝ้าระวัง ผู้ป่วยที่ติดเชื้อขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 22 ธ.ค.63 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกแถลงการณ์นายกรัฐมนตรี เรื่อง "การระบาดอีกครั้งของโควิด-เราต้องเข้มแข็ง" ว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 22 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีบ ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อมคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคจังหวัดสุพรรณบุรี (ศปก.จ.สุพรรณบุรี) ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด ร่วมกันประชุมวางแนวทาง ตามมาตรการป้องกันในพื้นที่ สำหรับในสถานบริการ สถานประกอบการที่คล้ายสถานบริการ ร้านค้าและแหล่งชุมชน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.63 นายบุณยพงศ์ โพธิวัฒน์ธนัต ผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ออกประกาศ เรื่อง ปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระหว่างวันที่ 23-30 ธ.ค.63 โดยโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย กำหนดมาตรการในการดำเนินการเพื่อป้องกันการะแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ดังนี้

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 22 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการยอดรวมทั้งสิ้น 4 ราย ล่าสุดเพจ "กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ" ได้โพสต์อัพเดทสถานการณ์โควิดล่าสุดว่า ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ณ วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น.พบผู้ป่วยรายใหม่ เพิ่มอีก 3 ราย ทั้งสิ้นรวม 7 ราย

Read more