ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นายบุญเชิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ชาว ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้ขอความชาวยเหลือ เนื่องจากขณะได้รับแจ้งว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 แต่ประสบปัญหา เพราะออกไปหาปลาจึงต้องจอดเรือลอยลำอยู่ลกางทะเลชายฝั่งบ้านเพ ระยอง เพราะเจ้าของท่าเรือที่ตนเองเคยไปเทียบปฏิเสธไม่ให้เข้าเทียบท่า

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ม.ค.2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงจากประเทศจีนที่แผ่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อนลงเป็นกำลังปานกลาง ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอุณหภูมิสูงขึ้น 1-3 องศาเซลเซียส แต่ยังคงมีอากาศหนาวเย็น กับมีหมอกบางในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ยังคงหนาวเย็นนี้ไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งที่ 5/2564 ลงวันที่ 3 ม.ค.2564 เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 26) โดยใจความสำคัญว่า ข้อ 1 ปิดสถานที่ซึ่งตั้งโดยรอบตลาดเทศบาลเมืองบางบัวทอง อ.บางบัวทอง ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.2564 จนถึงวันที่ 12 ม.ค.2564 ดังนี้ (1) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการโดยรอบตลาดเทศบาลเมืองบางบัวทอง (2) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่งบนถนน

Read more

ข่าวประจำวัน

การระบาด โควิด รอบใหม่ พบว่ามีการระบาดลามไปหลายพื้นที่ ซึ่งมีทั้งทราบจุดต้นตอการระบาด และไม่ทราบจุดการระบาด โดยจุดหนึ่งที่ทราบว่า เกิดการระบาดคือ บ่อนการพนัน ลักลอบเล่นการพนันผิดกฎหมาย ซึ่งพบว่า จ.ระยอง เกิดการระบาดจากบ่อน และเกี่ยวข้องกับอีกหลายจังหวัด ทั้งชลบุรี จันทบุรี เป็นต้น

Read more

ข่าวประจำวัน

นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ขอข้าราชการ พนักงาน สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่เดินทางไปต่างจังหวัดที่เป็นพื้นที่สีแดงให้ทำงานที่บ้าน (Work from home)

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 3 ม.ค.2564 ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยววชาญด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yong Poovorawan ระบุว่า โควิด-19 สายพันธุ์อังกฤษกลายพันธุ์ พบในประเทศไทยแล้ว ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาฯ ได้ถอดรหัสสายพันธุ์ พบเป็นสายพันธุ์อังกฤษหรือที่เรียกว่า "สายพันธุ์อังกฤษที่กลายพันธุ์ B

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี ครูสอนเต้นและนายแบบ ดีกรีรองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เวลาประมาณ 01.00 น. ที่ร้านอาหารชื่อสบาย สบาย ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ก่อนที่ศาลจะอนุมัติหมายจับ 4 ผู้ต้องหา กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ ญาติได้พาวัยรุ่น​ ทั้ง 4 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุ เข้ามอบตัวกั

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี อาชีพครูสอนเต้นและนายแบบ ดีกรีรองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เวลาประมาณ 01.00 น. ที่ร้านอาหารชื่อสบาย สบาย ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ก่อนที่ศาลจะอนุมัติหมายจับ 4 ผู้ต้องหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2563 จากกรณีนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี อาชีพครูสอนเต้นและนายแบบ ดีกรีรองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เวลาประมาณ 01.00 น. ที่ร้านอาหารชื่อสบาย สบาย ใน อ.ละหานทราย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว ขณะไปนั่งรับประทานอาหารกับพี่ชาย ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดย นายนพรัตน์ เคยเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทย ไปแข่งเต้นในหลายประเทศ ล่าสุด เมื่อปี 2561 คว้ารางวัลเหรียญเงิน รองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์

Read more