ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 18 ธ.ค. ร.ต.อ.สันติ ศรีสงคราม รอง.สวป.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายสุภชัย ปราโมทย์เกษมสุข อายุ 39 ปี เจ้าของร้านโจ๊กจะรวมใจ ว่ามีลูกจ้างในร้านแอบหยิบเงินที่ขายของได้ใส่ไว้ในลิ้นชักภายในร้านหายไป จึงเดินทางไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เวลา 08.15 น. วันที่ 20 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ยุทธนา ดวงกล้า สว.สอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณกลางทุ่งนา บ้านซำ หมู่ 1 ต.ซำ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี คนร้ายปลอมเป็นคนไข้ ก่อนก่อเหตุยิง นพ.ชุมพล เดชะอำไพ ผอ.โรงพยาบาลพระจอมเกล้า และเจ้าของคลินิกแพทย์ชุมพล เสียชีวิตภายในคลินิก ตั้งอยู่ริมถนนมาตยาวงษ์ ใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ก่อนหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทราบตัวผู้ต้องสงสัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ธ.ค.2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายใน คลินิกหมอชุมพล ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการสายตรวจ, สภ.เมืองเพชรบุรี, ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี, แพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณี คนร้าย ใช้อาวุธปืนยิง นพ.ชุมพล เดชะอำไพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เสียชีวิตในคลินิกแพทย์ชุมพล 45 ถนนมาตยาวงษ์ อำเภอเมือง อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. ตำรวจสภ.เมือง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่คลินิกแพทย์ชุมพล ถนนมาตยาวงษ์ อำเภอเมือง อำเภอเมืองเพชรบุรี ตั้งอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

ร่วมแถลงผลการจับกุมน.ส.อทิตยา กลึมขุนทด อายุ 23 ปี ชาว ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลอกลวงให้ร่วมลงทุนออมเงินโดยมีผลตอบแทนสูง แต่ไม่ได้รับผลตอบแทนตามคำโฆษณาจากนั้นได้หลบหนี ไม่สามารถติดต่อได้ มีผู้เสียหาย จำนวน 16 ราย ความเสียหายรวมประมาณ 3 ล้านบาท

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุปผาสุวรรณ รองผบก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม รองผกก.4 บก.ป. แถลงผลการจับกุมคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน ตามยุทธการ "ไซเลนเวอร์" กวาดล้างจับกุมเครือข่ายลักลอบค้าอาวุธปืนเถื่อน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่กองบังคับการปราบปราม นายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยนางอารี บุญสุภาพ อายุ 38 ปี นายประสิทธิ์ พุ่มพวง อายุ 29 ปี ภรรยาของนายเกษมศักดิ์ สวัสดิรักษา อายุ 39 ปี ผู้ตาย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ.5 แถลงข่าวกวาดล้างอาชญากรรม กลุ่มซุ้มมือปืน และกลุ่มบุคคลที่ครอบครองปืนเถื่อน ปืนไม่ได้รับอนุญาต ในช่วงก่อนวันเลือกตั้ง อบจ. ที่จะมาถึงในวันที่ 20 ธ.ค. 63

Read more