ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ธ.ค.2563 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เปิดเผยถึงกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด ลักลอบเดินทางข้ามแดนกลับประเทศไทย และเข้ามาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ว่า ได้รับรายงานว่า ผู้ป่วยโควิด19 เป็นหญิง 3 รายที่ลักลอบเข้าประเทศและเข้ารักษาอาการป่วยที่รพ.นครพิงค์ ล่าสุดวันนี้ทางแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้วหลังจากที่รักษาหาย ซึ่งตนได้สั่งการให้สภ.แม่สาย และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย เรียก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.63 ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนนครไชยศรี ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาอดีตเจ้าของสำนวนโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ หมายเลขดำ อท.69/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริต 3 น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ เป็นโจทก์เเละโจทก์ร่วมยื่นฟ้องพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรมช.พาณิชย์

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ธ.ค.2563 ที่กระทรวงกลาโหม พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ในฐานะประจำรองนายกฯ เปิดเผยว่า จากปัญหาสภาวะอากาศและการสะสมของฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ปัจจุบันที่เกินมาตรฐานและกำลังเกิดขึ้นครอบคลุมหลายพื้นที่ โดยเฉพาะเมืองใหญ่ และ กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ได้สั่งการให้กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ประสานการทำงานภาพรวมกับกระทรวงมหาดไทย กระทรวงคมานาคม กระทรว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศกรุงเทพมหานครในเช้าวันนี้ยังคงปกคลุมด้วยฝุ่น PM 2.5 โดย Air Visual รายงานว่า หลายเมืองใหญ่ทั่วโลกยังคงมีมลพิษทางอากาศในระดับสูง โดยเมืองที่มีมลพิษทางอากาศในระดับสูงอันดับ 1 ของวันนี้ ในเวลา 07.00 น. คือ ธากา, บังกลาเทศ 244 US AQI 2.บิชเคก, คีร์กีซสถาน 241 US AQI 3.โกลกาตา, อินเดีย 182 US AQI และ 4.กรุงเทพมหานคร, ไทย 178 US AQI

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.2563 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ถูกนายแพร อายุ 42 ปี นายทุนเงินกู้จากกรุงเทพฯ ทำร้ายร่างกายภายในบริเวณสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนบาดเจ็บบริเวณใบหน้าปูดบวมเขียวช้ำไปทั้งตัว ว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีโซเชี่ยลมีเดียเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ติดตั้งภายในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาที่สนามฟุตบอลพร้อมกับหญิงสาวอีกคน ก่อนจะเข้าไปกระชากผมสาวพีอาร์ ที่กำลังทำงานอยู่ขอบสนาม แล้วลากออกมาบริเวณลานจอดรถ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 ธ.ค.2563 ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ พรประสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า ใกล้สามแยกสตาร์ไลท์ ถ.ฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ ม.17 ต.นครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์รพ.พุทธโสธรและกู้ภัยฉะเชิงเทรา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการสื่อสารการแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ ในคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากที่ได้ประชุมศูนย์แก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ (ศกพ.) ร่วมกับกรมควบคุมมลพิษ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ธ.ค.2563 ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เปิดเผยข้อมูลผ่านศูนย์ข้อมูล COVID 19 ว่า วันนี้มีผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 28 ราย เป็นการติดเชื้อในประเทศ 1 ราย เดินทางมาจากต่างประเทศ และเข้ากักกัน 27 ราย รักษาหายป่วยเพิ่ม 17 ราย ไม่มีเสียชีวิตเพิ่ม

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา รับแจ้งเหตุรถตู้พุ่งชนต้นไม้ บริเวณกิโลเมตรที่ 670 บ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา

Read more