ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา รับแจ้งเหตุรถตู้พุ่งชนต้นไม้ บริเวณกิโลเมตรที่ 670 บ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ สภาพอากาศในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พบว่าเต็มไปด้วยฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 13 ธ.ค.63 ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา พร้อมด้วยนพ.นรินทร์รัชต์ พิชฌคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมสถานการณ์ป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 13 ธ.ค.63 นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค แถลงชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีมีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่ามีผู้ติดเโควิด-19 ไปร่วมงานคอนเสิร์ตดังที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา จากการสอบสวนพบว่าหญิงอายุ 43 ปี พร้อมเพื่อน 7 คน เดินทางโดยเครื่องบินจากจ.เชียงใหม่ ไปสนามบินดอนเมือง นั่งรถตู้ต่อไปยังคอนเสิร์ต โดยหญิงคนนี้มีโรคประจำตัวกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งโรคนี้ทำให้เกิดอาการทางเดินหายใจและอาการหายใจล้มเหลว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63 หลังจากมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากทยอยเดินทางมาเข้าชมคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่นเขาใหญ่ ที่สนามกอล์ฟดิโอเชียน เขาใหญ่ ถนนธนะรัชต์ กม.5 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 ธ.ค.63 ทำให้หลายฝ่ายกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด-19

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังอ่อนปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้ ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีอุณหภูมิสูงขึ้น กับมีหมอกในตอนเช้าและมีหมอกหนาในบางพื้นที่ แต่ยังคงมีอากาศเย็นถึงหนาวในภาคเหนือ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ธ.ค.2563 พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม น.ส.ชนัญชิดา อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ที่ จ.107/2563 ลงวันที่ 3 ธ.ค. 2563 และ ศาลอาญาพระโขนง ที่ 683/2563 ลงวันที่ 18 พ.ย. 2563 ข้อหา ฉ้อโกงประชาชน, พรบ.คอมพิวเตอร์ โดยจับกุมได้ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ธ.ค.2563 ที่ลานหน้าที่ว่าการ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย เป็นประธานในพิธีปล่อยแถว "เซฟ เชียงราย" พื้นที่ อ.แม่สาย ชายแดนไทย-เมียนมา โดยนายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย นำหน่วยงานฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ และชุดรักษาควาสมปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมครบครัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถตู้ตกร่องกลาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากบนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 282+600 บ้านหนองตาเสือ ม.5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรี และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีเดินทางไปที่เกิดเหตุ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 8 ธ.ค.พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีบุคคลที่ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่บ้านพักหลังหนึ่งต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง หลังเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำออกมาได้ไม่นาน จึงสั่งการ พ.ต.ท.จิรัฎฐ์ จิรพัขรศิริพร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รอง ผกก.ป ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองลำปาง ร่วมกันตรวจสอบ

Read more