ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ม.ค.2564 ที่ ห้องอินทรวิชิต ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วย เภสัชกรวีระศักดิ์ เจียมอนุกูลกิจ รอง สสจ.ระยอง ร่วมกันแถลงความคืบหน้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประจำวันของจังหวัด

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 ม.ค.2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยตอนบนมีอากาศเย็นถึงหนาวกับมีลมแรง สำหรับบริเวณยอดดอยและยอดภูมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด และมีน้ำค้างแข็งบางพื้นที่ ทั้งนี้เนื่องจากบริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงจากประเทศจีนยังคงแผ่ปกคลุมประเทศไทยตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวดูแลสุขภาพจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 ม.ค.64 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3 พร้อมด้วยพ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.ฉลองกรุง และฝ่ายสืบสวน นำหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจสอบโกดังฝั่งตรงข้ามซอยฉลองกรุง 43 เขตลาดกระบัง กทม. หลังพบหลักฐานเป็นสถานที่จัดเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับการเล่นพนัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ม.ค. 2564 ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.(สอบสวน).สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ป้ายรถเมล์ หน้าวัดทินกร ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ทรายก่อนประสาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(บก.ปทส.) มีความเห็นส่งสำนวนให้อัยการ จ.ราชบุรี พิจารณาสั่งฟ้อง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คดีครอบครองที่ดิน ฟาร์มไก่ เขาสนฟาร์ม ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จำนวน 711 ไร่ ใน 4 ข้อหา ตามพ.ร.บ. ป่าสงวนแห่งชาติ นอกจากนี้ น.ส. ปารีณา ยังจะถูกดำเนินคดีในฐานะบุคคลและนิติบุคคลผู้มีอำนาจเต็ม ตามที่เป็นข่าว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ม.ค. 64 ที่ สน.วังทองหลาง น.ส.อิงตะวัน สุชฎา เจ้าของเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กายธรรม สุชฎา รอง ผกก.ฝ่ายกิจการต่างประเทศ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (8 ม.ค.) ศูนย์ข้อมูล "โควิด-19" โดย นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดี​กรม​ควบคุม​โรค​ เปิดเผยว่า กำลังจะมีการฉีดวัคซีนโควิด หลังพิจารณาอย่างเหมาะสมแล้วว่าวัคซีนมีประสิทธิภาพ และความปลอดภัย โดยหลังการฉีดจะติดตามและเฝ้าระวังผลข้างเคียงด้วย เป้าหมายในการฉีดเพื่อให้คนไทยมีภูมิต้านทานโรค จะตัดการแพร่ระบาดได้ กำหนดฉีดวัคซีน 3 ระยะ ได้แก่

Read more

ข่าวประจำวัน

รอง ผบช.น. ชี้แจงกรณี ค้นโกดังย่านฉลองกรุง ก่อนพบไพ่และโพยพนันบางส่วน ชี้ยังไม่เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน เนื่องจากยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระทำผิด ต้องเรียกเจ้าของมาชี้แจงว่ามีไว้ทำอะไร

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 8 ม.ค.2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอากาศหนาวเย็นลงกับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลง 3-5 องศาเซลเซียส เนื่องจากบริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงจากประเทศจีนได้แผ่เข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยแล้ว และจะเข้าปกคลุมภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกในวันนี้ (8 มกราคม 2564) ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศหนาวเย็นลงกับมีลมแรง และอุ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 ม.ค.2564 นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดเของโรคติดต่อโควิด-19 หรือ ศบค. ระบุว่า นายกรัฐมนตรีได้ลงนามข้อกำหนดพ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 17 เมื่อวันที่ 6 ม.ค.2564 มี 3 ข้อ ได้แก่ ยกระดับบังคับใช้มาตรการป้องกันโรค ยกระดับพื้นที่ควบคุมสูงสุด และปราบปราม ลงโทษผู้กระทำความผิดอันเป็นเหตุให้เกิดการระบาดของโรค

Read more