ข่าวรวบกะเทยลวงเด็กถ่ายโป๊ แบล็คเมล์รีดเงิน 'สารวัตรหมี' แฟนดารา ปลอมตัวจับ - kachon.com

รวบกะเทยลวงเด็กถ่ายโป๊ แบล็คเมล์รีดเงิน 'สารวัตรหมี' แฟนดารา ปลอมตัวจับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบกะเทยแสบ ปลอมเป็นสาวสวย ลวงเด็กถ่ายโป๊ ก่อนแบล็คเมล์ขู่ประจานลงโซเชียลรีดเงิน ‘สารวัตรหมี’ แฟนดารา ปลอมตัวเป็นไรเดอร์ส่งอาหารตามจับ

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง รองผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. ร่วมกันแถลงผลปฎิบัติการ “ยุทธการเด็ดปีกอวตาร หลอกเหยื่อแบล็คเมล์ “เข้าจับกุมนายธนกฤต (สงวนนามสกุล) ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1854/2564 ลงวันที่ 1 พ.ย.64

ข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น และส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้ ยอมให้หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สิน โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยขู่เข็ญว่าจะทำอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกขู่เข็ญหรือบุคคลที่สาม, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ หลังตามจับกุมได้ภายในซอยวัดสังเวช แขวงบางลำพู เขตพระนคร กทม.

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่บก.ปคม.ได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กและเยาวชนหลายราย ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า ลูกหลานถูกคนร้ายใช้เฟซบุ๊กปลอมเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดี ติดต่อพูดคุยกับเหยื่อ ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชน จนเริ่มคุ้นเคยก็จะชักชวน พูดคุยเรื่องลามกอนาจาร อาศัยที่เหยื่อเป็นผู้เยาว์รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็ส่งภาพลามกอนาจารของหญิงสาวไปแล้วชักชวนเหยื่อถ่ายภาพโป๊เปลือย ให้โชว์ของลับของตนเองกลับมา จากนั้นก็บันทึกภาพดังกล่าว นำมาข่มขู่กรรโชกทรัพย์เหยื่อให้จ่ายเงิน ถ้าไม่จ่ายก็จะนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ผู้เสียหายเกิดความอับอายต้องยอมทำตาม

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบผู้ก่อเหตุคือนายธนกฤต จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอาญาออกหมายจับจนสามารถจับกุมจนได้ในที่สุด

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า ระหว่างการติดตามตัว ชุดสืบสวนทราบว่าคนร้ายนั้ยพักอาศัยที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยวัดสังเวช แขวงบางลำพู ซึ่งเป็นซอยคับแคบและเป็นชุมชน ทางพล.ต.ต.วิวัฒน์ ผบก.ปคม. จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ช่วยราชการ ปคม.หรือสารวัตรหมี แฟนหนุ่มของดาราสาว ‘แพนเค้ก’ ปลอมตัวเป็นพนักงานส่งอาหาร ขี่จยย.ตระเวนติดตาม จนไปพบผู้ต้องหาขณะเดินอยู่ในซอยฯ จึงเข้าจับกุมในที่สุด

ด้านพล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า จะใช้วิธีเลือกเหยื่อ หากเป็นเด็กและเยาวชนจะใช้แอพพลิเคชัน “OMI” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหาเพื่อนของกลุ่มวัยรุ่น ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะเลือกผ่านเว็บไซต์ www.swinging.com

โดยจะใช้วิธีทักทายขอทำความรู้จัก เมื่อเหยื่อหลงเชื่อว่าเป็นหญิงสาวก็จะชวนแลกเปลี่ยนส่งภาพลามกอนาจารระหว่างกัน ซึ่งจะถูกคนร้ายบันทึกภาพนั้นไว้ ก่อนนำมาข่มขู่ให้เหยื่อโอนเงิน มิฉะนั้นจะประจานให้อับอาย โดยให้โอนเงินมาเข้าบัญชี รายละ 1,500-2,000 บาท ขณะนี้พบผู้เสียหายหลายรายแล้วอีกด้วย

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา ยังพบว่าเคยถูกจับคดีลักษณะเดียวกัน และเริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2559 และยังเคยถูกจับกุมในคดียักยอกทรัพย์ และกรรโชกทรัพย์ เมื่อปี 2559 ถูกจำคุกที่เรือนจำนครปฐม ก่อนจะพ้นโทษในปี2562 และถูกจับคดีกรรโชกทรัพย์ ถูกจำคุกที่เรือนจำจซราชบุรี เพิ่งพ้นโทษออกมา 27 พ.ย.2563

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด