ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 12 บ้านคลองป่าไม้ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.สิทธิชัย คล้ายพันธุ์ ผบ.หมู่ ป.สภ.เขาชะเมา จ.ระยอง หลังจากที่ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกแล้ว เกิดอาการร่างกายซีกขวาชาไปครึ่งซีก เดินไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง จนต้องลาพักงานเพราะไม่สามารถทำงานได้

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 มิ.ย.64 สมาคมโรงพยาบาลเอกชน ประชุมมีมติกำหนดราคากลางค่าบริการวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” ที่จะจัดซื้อผ่านองค์การเภสัชกรรม (อภ.) ในราคาเข็มละ 1,900 บาท หรือครบ 2 โดส จำนวน 2 เข็ม ราคา 3,800 บาท เป็นราคารวมค่าวัคซีนและค่าบริการของโรงพยาบาลแล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 มิ.ย. 64 พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.5 บก.ทล. พ.ต.ท.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.ส.ทล.2 กก.5 บก.ทล.บูรณาการหน่วยงานในสังกัด กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย สืบสวนขยายผล และติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่าในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ ที่มีมูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุสลด เพื่อนบ้านตั้งวงดื่มสุดท้ายหยิบขวดผิด กลายเป็นยาฆ่าหญ้า ดับ 2 รอดหวุดหวิด 1 โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ ต.ทุ่งฝน อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี รายแรก อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำ รายที่ 2 อายุ 64 ปี เป็นอดีตสมาชิก อบต. ซึ่งวันนี้ได้มีพิธีเผาศพชายรายแรกแล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2564 น.ส.รัฐติกา นวลหลง อายุ 23 ปี พนักงานการตลาดบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน กรณีถูกคนร้ายยักยอกทรัพย์เป็น รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ เป็นรถใหม่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน หลบหนีไป

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 มิ.ย.2564 ร.ต.อ.พิภาค ม่วงช้าง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพสภาพถูกปูนซีเมนต์เททับอำพรางภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี จึงประสานแพทย์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูสระบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 มิ.ย.2564 ที่หน้าบ้านพักลุงพล หมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เปิดเผยว่า ตนไม่เคยเห็นเครื่องมือทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาใช้กับคดีของน้องชมพู่ โดยพยานหลักฐานต่างๆเป็นเรื่องของการสอบสวนรวบรวมไว้ในสำนวนคดี ในส่วนของตนก็แล้วแต่ทางนายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จะเป็นผู้กำหนดแนวทางในการต่อสู้คดี อย่างไรตนก็จะดำเนินการไปต

Read more

ข่าวประจำวัน

ศิริราช แจ้งประชาชน นัดหมายฉีดวัคซีน 7-11 มิ.ย. ใครรับหลัง วันที่ 12 มิ.ย. ให้รอฟังประกาศอีกครั้ง หากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 มิ.ย.64 ที่บ้านของน้องชมพู่ ชาวบ้านกกกอกรวมตัวกันถือข้าวหม้อแกงหม้อ พร้อมทั้งพานบายศรีสู่ขวัญมาทำพิธี “เอิ้นขวัญ” หรือ เรียกขวัญกำลังใจให้กับครอบครัวของน้องชมพู่ ซึ่งเป็นพิธีตามความเชื่อของชาวอีสาน หลังเจอเรื่องร้ายๆ และเพื่อเป็นการให้กำลังใจให้กับครอบครัว

Read more

ข่าวประจำวัน

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิดเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และ ทนายลุงพล โพสต์ข่าวที่แม่ชมพู่ให้สัมภาษณ์ชื่นชมทนายตั้มเป็นทนายที่เก่งมีฝีมือ โดยแม่ชมพู่เองเตรียมหาทนายมือดีมาสู้ พร้อมทั้งบอกว่ามีความหวาดกลัวเรื่องพยานหลังลุงพลได้ประกันตัว

Read more