ข่าวดับกลางบ้าน! 2 ศพผัวเมีย เสียงตะโกนลั่นให้ช่วย เพื่อนบ้านเผยปมสลด - kachon.com

ดับกลางบ้าน! 2 ศพผัวเมีย เสียงตะโกนลั่นให้ช่วย เพื่อนบ้านเผยปมสลด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 มิ.ย.65 พ.ต.อ.ชัยรัตน์ กาญจนเนตร ผกก.สภ.นาประดู่ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเสียงปืนดังภายในบ้านเลขที่ 7/17 หมู่ 1 ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายสมหมาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดบริเวณหน้าห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด และ นางเยาวภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีบาดแผลจากของมีคมบริเวณลำคอและใบหน้า ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 1 ปลอก กระสุนปืนลูกซอง 1 นัด มีดพกเปื้อนเลือด 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาแต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน สาเหตุเนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เกิดการทะเลาะและแยกทางกันไป กระทั้งวันนี้ฝ่ายชายได้กลับมาที่บ้านโดยมีพกปืนมาด้วย เพื่อพยายามง้อขอคืนดีภรรยา แต่ภรรยาไม่ยอมจึงได้เกิดการโต้เถียงอย่างรุนแรง

กระทั่งฝ่ายชายโมโห และเกิดบันดาลโทสะ จึงใช้มีดพกพยายามจะทำร้ายฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงต้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ชาวบ้านถึงเข้าไปจะช่วย แต่ก็ไม่ทันฝ่ายชายได้ใช้มีดทำร้ายฝ่ายหญิงที่บริเวณลำคอและใบหน้าจนเสียชีวิต จากนั้นจึงใช้ปืนลูกซองยิงตัวเองที่หน้าอกเสียชีวิตตามไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。