ข่าวเพื่อนเล่านาทีสุดช็อก เกิดต่อหน้า ผัวบุกแทงครูสาวดับ เผยเพิ่งหย่า ลูก 2 คนยังเล็ก - kachon.com

เพื่อนเล่านาทีสุดช็อก เกิดต่อหน้า ผัวบุกแทงครูสาวดับ เผยเพิ่งหย่า ลูก 2 คนยังเล็ก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 มิ.ย.65 จากกรณี นายวรพงษ์ หรือโบ้ อายุ 26 ปี ก่อนเหตุบุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ก่อนใช้มีดที่พกมาแทง น.ส.อังคณา อายุ 29 ปี ครูโรงเรียนดังกล่าวจนเสียชีวิตภายในห้อง ก่อนกระโดดหนีจากหน้าต่างชั้น 2 จนขาหัก สาเหตุเกิดจากพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ครูอังคณา ไม่ยอมเล่นด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกิตติคม ยามดี ครูผู้สอนสายวิชาสังคมศึกษา เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ตอนนั้นนั่งทำงานกันตามปกติ พอสักพัก รปภ.ของโรงเรียน ก็ได้พาผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมาหาครูอังคณา ซึ่งทั้งคู่ก็คุยกันอยู่สักพักตนจึงไม่ได้สนใจ ผ่านำปประมาณ 5 นาที จึงเกิดมีปากเสียงกัน พอหันมาอีกทีก็เห็นฝ่ายชายชักมีดออกมาและแทงเข้าไปที่ครูอังคณา ตนก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะฝ่ายชายมีอาวุธ

จากนั้นตนจึงรีบลงไปแจ้งให้ รอง ผอ. แล้วกลับมาก็เห็นครูอังคณานอนอยู่ตรงพื้นแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งออกไปจากห้องและหาทางลงไม่ได้ก่อนจะกระโดดลงจากชั้น 2 ลงไปชั้นล่างทำให้ขาหัก จึงช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีของครูอังคณา และเพิ่งหย่ากันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ มีลูกด้วยกัน 2 คน ยังเด็กทั้งคู่

คาดว่าฝ่ายชายตามมาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงคงไม่ยอมคืนดีด้วย ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นเร็วมาก ส่วนศพของครูอังคณา ขณะนี้อยู่ระหว่างชันสูตรที่ ร.พ.ปราสาท จากนั้นญาติก็จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่บ้านกันจาร ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。