ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่น นักเรียนช่างกล 2 กลุ่ม เกิดเขม่นกันก่อนที่อีกฝ่ายจะเปิดฉากด้วยการปาระเบิดปิงปองกลางถนน พร้อมถืออาวุธมีดดาบไล่ตีกันกลางถนน โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ บนถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2564 ที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ (คพ.) แถลงข่าวการดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัท วินโพรเสส จำกัด กรณีสร้างปัญหามลพิษในพื้นที่ ม.4 ต.บางบุตร หนองพะวา อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 มิ.ย.2564 ที่บก.ปทส. พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม ผบก.ปทส. เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ฐานความผิดบุกรุกตัดไม้ในเขตป่าสงวนก่อสร้างวังพญานาคในพื้นที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ว่า คณะพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีดังกล่าว และได้เสนอมาตามขั้นตอน โดยมีความเห็นสั่งฟ้องนายไชย์พล และพวกอีก 2 ราย ซึ่งเป็นกลุ่มยูทูบเบอร์ เบื้องต้นได้มอบหมายให้ทางพ.ต.อ.ธณัชชนม์ เก่งกสิกิจ ผกก.3 บก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 15 มิ.ย.64 พ.ต.ท.วิศรุช หยกนิธิภัทร สารวัตร(สอบสวน)สน.พญาไท รับแจ้งเหตุรถบิ๊กไบก์เสียหลักพุ่งชนขอบบนสะพานข้ามแยกยมราช ถนนพิษณุโลก แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กทม. ตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2564 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.3 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายวีระพล หงส์อินทร์ อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจ.สระบุรีที่ 280/2547 ลง 24 ก.พ.2547 ความผิดฐาน”ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ม.6 ต.ไผ่ อ.ราศีไศล จ.ศรีสะเกษ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 21.46 น. วันที่ 15 มิ.ย.64 ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล รอง สว.สอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีผู้เสียขีวิตในบ้านเลขที่ 23/44 ซอยสายไหม 6 ถนนเลียบคลอง 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 มิ.ย.64 ที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรประสาท ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.เสฎฐพงศ์ ทรงกลด รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส., พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส., และชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ร่วมกันจับกุม นายสุวัฒน์ หรือทัด ชื่นพอใจ อายุ 26 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตา

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีนายพนาไพร จันทรเสนา หรือโจ้ อายุ 36 ปี และน.ส.วรัญญา พาเที่ยม อายุ 35 ปี ซิ่งรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส ชนด่านตรวจ บริเวณถนนมิตรภาพอุดรฯ-หนองคาย ขาเข้าเมืองอุดรธานี เปิดฉากยิงใส่รถตำรวจเพื่อเปิดทางหนี ก่อนทิ้งรถและยาบ้า 1 ถุง โดยมีเพื่อนมารับพาหนีไป ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะถูกจับกุม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย. 64 ที่ผ่านมาตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 มิ.ย.2564 นางอรัญญา ทองน้ำตะโก อธิบดีกรมบังคับคดี กล่าวถึงกรณีข่าวแม่เฒ่า 4 พี่น้อง ชาวสุโขทัย ร้องทุกข์ผ่านสื่อขอความช่วยเหลือ กรณีหลานได้นำบ้านและที่ดินไปจำนองแต่ไม่สามารถหาเงินจ่ายหนี้ได้ จนกระทั่งถูกยึดและขายทอดตลาดไปแล้ว ทำให้ต้องออกจากบ้านและที่ดินที่เป็นที่อยู่อาศัยในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ว่า กรณีดังกล่าวเป็นการบังคับคดีตามคำพิพากษาของศาลจังหวัดสุโขทัย หมายเลขแดงที่ ผบ.795/2555 ซึ่งโ

Read more