ข่าวเหล้าเข้าปาก ก็จำหน้าเพื่อนไม่ได้ คว้ามีดฟันดับ หลังเถียงกันค่ากับแกล้ม - kachon.com

เหล้าเข้าปาก ก็จำหน้าเพื่อนไม่ได้ คว้ามีดฟันดับ หลังเถียงกันค่ากับแกล้ม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 2565 พ.ต.ท.คณิต เสือดาว สว.(สอบสวน)สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุชายถูกฟันเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในซอยวัดเวฬุวนาราม 36 เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.สรัล สุรเดชานนท์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.มหพล มีเสน รองผกก.สส. พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส. แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพลฯ เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกระตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบ่งให้เช่าชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพนายวันชัย อินทุวนิช หรือหน่อง อายุ 31 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง พบบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ต้นคอ และหัวไหล่ขวา เป็นแผลฉกรรจ์ รวม 7 แผล เสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพนอนคว่ำหน้าตะแคงซ้าย ใส่กางเกงยีนขาสั้น สีเทา และไม่สวมเสื้อ

จากการสอบสวนนายอำนาจ ลอยกลาง อายุ 51 ปี เจ้าของห้องเช่า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.00 น. ได้ดื่มสุรากับเพื่อน 3 คน จากนั้นนายวันชัย ผู้ตาย และนายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนกันที่ทำงานอาชีพก่อสร้าง แต่อยู่กันคนละนายจ้าง ได้ขี่รถจยย. ซ้อนท้ายกันมาร่วมวงดื่มสุราด้วย

พอเมาได้ที่ได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกันเรื่องเงินซื้อของกิน ลักษณะเหมือนถูกเอาเปรียบ ต่างฝ่ายต่างโต้เถียงกันจากนั้นก็ได้ยินเสียงขวดแตกหน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลงและมีเลือดไหลเต็มศีรษะ จากนั้นนายหนุ่ม ก็ได้ขี่รถจยย. หลบหนีไปทางท้ายซอยซึ่งสามารถทะลุออกไปซอยแจ้งวัฒนะ 14 ได้ และสามารถออกไปพื้นที่ จ.นนทบุรี ได้

เบื้องต้นชุดสืบสวนสน.ดอนเมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวนายหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนายวันชัย ได้ส่งชันสูตรต่อเนื่องที่สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ พร้อมประสานญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。