ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งทางภาคใต้เพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศจำนวน 4 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 16 ปี อายุ 13 ปี อายุ 11 ปี และอายุ 8 ปี ในจ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมาหลังได้รับแจ้งเบาะแสพฤติกรรมของลูกเขยของบ้านดังกล่าวว่า นายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี มีพฤติการณ์ล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนที่อาศัยอยู่ในบ้าน

Read more

ข่าวประจำวัน

กีฬาเอ็กสตรีมอย่างสเก็ตบอร์ด เป็นกีฬา ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จนทำเอาสินค้าขาดตลาด และมีร้านค้าขายสินค้าดังกล่าวเกิดขึ้นจำนวนมาก แต่กรณีดังกล่าวได้รับการแชร์บนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อกฎหมายที่หลายคนอาจยังไม่ทราบ

Read more

ข่าวประจำวัน

โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก Tan Patcharapon โพสต์ข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือ ท่านใดเห็นรถ Ford everest ทะเบียน 5กจ6813 กทม ด้านหลังรถติดสติ๊กเกอร์ Big Auto รบกวนแจ้ง 0880881171 โดยรถโดนขโมยจาก BIG AUTO สาขากาญจนาภิเษก ถ.กาญบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. โดยผู้ก่อเหตุเสื้อเชิดลายสีขาว อ้วน และมีอายุ

Read more

ข่าวประจำวัน

จับกุม น.ส.พร(นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายสุรสิทธิ์ ทวีสิทธิ์ อายุ 35 ปี น.ส.ทวิพร ขวัญเมือง อายุ 28 ปี นายกรัณฑ์ นพเก้า อายุ 24 ปี น.ส.ชลลดา หาดสูง อายุ 33 ปี นายอนุชา สิงหนาท อายุ 24 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง หมู่บ้านคุณาลัย ถนนบางขุนเทียน – ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

Read more

ข่าวประจำวัน

จับกุมตัว นายวัชรินทร์ หรือ ตูม ปิ่นแก้ว อายุ 22 ปี ของกลาง กัญชาแห้งอัดแท่ง 8 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 185.84 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบกดปิด 6 ถุง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 35/8 หมู่ 8 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 18 มิ.ย. พล.ต.ท.สมพงษ์ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เรื่องการควบคุมกำกับดูแลชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนักอาศัยหรือเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

Read more

ข่าวประจำวัน

นำกำลังร่วมกับนายปรณต บัวเอี่ยม พนักงานพิทักษ์ป่า ระดับ ส.3 เจ้าหน้าที่สำนักงานสนับสนุนการป้องกันและปราบปรามที่ 1 (ภาคกลาง) นำหมายค้นศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ ค.317-319/2564 ลง 16 มิ.ย.64 เข้าตรวจค้นบ้านพัก 3 แห่งในอ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ที่ต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าลิงข้ามชาติ

Read more

ข่าวประจำวัน

จับกุมนายอรรถพันธ์ อายุ 40 ปี และนางอมรพัสส์ สองผู้ต้องหาแยกชิ้นส่วนรถยนต์ผิดกฎหมาย พร้อมตรวจยึดรถยนต์ 40 คัน ซากรถยนต์ 78 คัน เครื่องรถยนต์ 45 เครื่อง และอะไหล่ชิ้นส่วนอื่น ๆ อีกหลายร้อยรายการ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จับกุมได้ที่อู่เอ็มขายอะไหล่รถยนต์มือสอง บ้านเลขที่ 101 ม.8 ต.พิกุลนอก อ.บ้านนา จ.นครนายก

Read more

ข่าวประจำวัน

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งเบาะแสพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าว จึงสืบสวนต่อเนื่อง จนเชื่อได้อย่างแน่ชัดว่าพระมหารายนี้มีพฤติการณ์กระทำอนาจารในวัด กระทั่งวันที่ 17 มิ.ย. จึงขอศาลออกหมายค้นกุฏิของพระมหารายนี้ ผลการตรวจค้นพบสื่อลามกอนาจาร รวมถึงภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่พระมหาได้ถ่ายไว้ขณะเข้าไปก่อเหตุขณะเณรนอนหลับในกุฏิ

Read more

ข่าวประจำวัน

แถลงผลการจับกุมเว็บพนันออนไลน์ ได้ตัวผู้ต้องหา 7 ราย พร้อมของกลาง 11 รายการ เงิดสด 595,000บาท บาท มูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดประมาณ 18 ล้านบาท และเงินในบัญชี 1.6 ล้านบาท จับกุมได้ในพื้นที่กรุงเทพฯ จ.นนทบุรี และจ.ประจวบคีรัขันธ์

Read more