ข่าวโจ๋เล่นพิเรนทร์ ยิงนอต-ลูกแก้ว ถล่มขบวนรถไฟฟ้าสายสีแดง จนท.เจ็บหลายคน - kachon.com

โจ๋เล่นพิเรนทร์ ยิงนอต-ลูกแก้ว ถล่มขบวนรถไฟฟ้าสายสีแดง จนท.เจ็บหลายคน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.65 พล.ต.ต อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่รถไฟดอนเมืองว่า เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 13 ก.ค มีนายสรัล กุณะ เป็นผู้ขับรถ IMV (รถซ่อมบำรุง) รถไฟฟ้าสายสีแดง วิ่งระหว่างบางซื่อ-รังสิต เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.เทพพิทักษ์ สินสิบภูมี สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ว่า ได้รับบาดเจ็บจากการโดนเศษกระจกบาดที่มือ และมีเจ้าหน้าหลายรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย (ไม่ทราบชื่อ) จากเศษกระจก

นายสรัล กล่าวว่า เวลา 14.57 น.ของวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บนรถไฟซ่อมบำรุง ช่วงที่ขับรถกลับไปที่สถานีดอนเมืองก่อนถึงสะพานกลับรถซอยวิภาวดีรังสิต 33 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. มีคนร้ายที่คาดว่าเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดเลียบทางรถไฟ แล้วใช้หนังสติ๊กยิงหัวนอต-ลูกแก้ว กระหน่ำยิงเข้ามาที่ตัวรถไม่ต่ำกว่า 3 ลูก

ไปถูกประตูทางเข้าห้องควบคุมรถ โดนตัวรถไฟ กระจกด้านหลังตำแหน่งคนขับห่างจากศีรษะตนแค่ 1 คืบ และยังถูกยิงอีกหลายจุด ทำให้กระจกแตกเสียหาย รวมถึงเจ้าหน้าที่โดนเศษกระจกบาดมือด้วย

พล.ต.ต.อำนาจ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของรถไฟ จึงให้ฝ่ายสืบสวนรถไฟลงพื้นที่ตรวจสอบ และคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่มีความคึกคะนองสร้างเหตุการณ์ คาดว่าน่าจะที่อยู่ในละแวกนั้น

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。