ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

พ่อชาวประจวบฯ วอนช่วยตามหาลูกสาวหายจากบ้าน 3 วัน หลังพึ่งโรงพักท้องที่กลับไม่รับแจ้ง บอกเพียงว่า 'เด็กไปเดี๋ยวก็กลับมาเองได้' เกรงจะถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือได้รับอันตรายถึงชีวิต

Read more

ข่าวประจำวัน

หายสงสัย! ที่แท้ 'กระบะ' ถูกตัดหน้า รถเสียหลักตกถนน เหวี่ยง จยย.ทั้งคันขึ้นไปห้อยโตงเตงบนสายไฟฟ้าสูงจากพื้น 4 เมตร เคราะห์ดีบาดเจ็บ 5 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

ชาวเน็ตสุดเศร้าอาลัย.. 'เจ้าฟลุ๊ค' น้องหมาแสนรู้คาบใบไม้ขอแลกอาหาร สิ้นลมแล้ว หลังถูกคนใจร้ายวางยา!

Read more

ข่าวประจำวัน

จากหน้าหนังสือพิมพ์ สู่หน้าจอมอนิเตอร์ พบกับรายการวิเคราะห์ข่าวรูปแบบใหม่ 'หน้าหนึ่งวันนี้' โดยทีมข่าวหน้าหนึ่ง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์...ละเอียด ลึก แน่นปึ้ก แน่นอน!!

Read more

ข่าวประจำวัน

ในช่วงฤดูร้อน ประเทศไทยจะพบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด ซึ่งจะมีการใช้ไฟฟ้ามากขึ้น และเครื่องใช้ไฟฟ้าจะทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศ เป็นเหตุให้ประชาชนเสียค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 10 มี.ค. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 29 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

สถานการณ์น้ำในเขื่อนน่าเป็นห่วง แม้กรมชลยันภาคกลางยังมีน้ำเพียงพอ ขณะที่ภาคอีสานแล้งหนักแล้ว ล่าสุด 'ยโสธร' ระทมหนัก ลำน้ำชีแห้งขอดจนเนินทรายโผล่ ชาวบ้านเดินข้ามสบาย ยอมรับแล้งหนักสุดในรอบ 24 ปี 

Read more

ข่าวประจำวัน

''กรมส่งเสริมสหกรณ์''ชวนสหกรณ์ผู้ผลิตผลไม้และสหกรณ์ผู้บริโภค สร้างเครือข่ายกระจายผลไม้ในช่วงฤดูกาล เปิดให้สั่งจองทุเรียนล่วงหน้า คัดเกรดพรีเมี่ยมรับประกันคุณภาพทุกลูก ส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ

Read more

ข่าวประจำวัน

'อุตุ' เผย ในช่วงวันที่ 13-16 มี.ค. บริเวณภาคเหนือ-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-ภาคตะวันออก-ภาคกลาง จะเกิดพายุฤดูร้อนขึ้น บางพื้นที่มีลูกเห็บตก ขอให้ประชาชนระมัดระวังอันตราย และป้องกันความเสียหายต่อผลผลิตทางการเกษตร

Read more

ข่าวประจำวัน

ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งยกเลิก เปลี่ยนแปลง แต่งตั้งข้าราชการตำรวจ จำนวน 187 ราย ไปรับอัตราเงินเดือนใหม่ หรือให้โอนอัตราเงินเดือนเดิมไปตั้งจ่ายสำหรับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ย. 62 เป็นต้นไป

Read more