ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากหน้าหนังสือพิมพ์ สู่หน้าจอมอนิเตอร์ พบกับรายการวิเคราะห์ข่าวรูปแบบใหม่ 'หน้าหนึ่งวันนี้' โดยทีมข่าวหน้าหนึ่ง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์...ละเอียด ลึก แน่นปึ้ก แน่นอน!!

Read more

ข่าวประจำวัน

ในช่วงฤดูร้อน ประเทศไทยจะพบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด ซึ่งจะมีการใช้ไฟฟ้ามากขึ้น และเครื่องใช้ไฟฟ้าจะทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศ เป็นเหตุให้ประชาชนเสียค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 10 มี.ค. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 29 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

สถานการณ์น้ำในเขื่อนน่าเป็นห่วง แม้กรมชลยันภาคกลางยังมีน้ำเพียงพอ ขณะที่ภาคอีสานแล้งหนักแล้ว ล่าสุด 'ยโสธร' ระทมหนัก ลำน้ำชีแห้งขอดจนเนินทรายโผล่ ชาวบ้านเดินข้ามสบาย ยอมรับแล้งหนักสุดในรอบ 24 ปี 

Read more

ข่าวประจำวัน

''กรมส่งเสริมสหกรณ์''ชวนสหกรณ์ผู้ผลิตผลไม้และสหกรณ์ผู้บริโภค สร้างเครือข่ายกระจายผลไม้ในช่วงฤดูกาล เปิดให้สั่งจองทุเรียนล่วงหน้า คัดเกรดพรีเมี่ยมรับประกันคุณภาพทุกลูก ส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ

Read more

ข่าวประจำวัน

'อุตุ' เผย ในช่วงวันที่ 13-16 มี.ค. บริเวณภาคเหนือ-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-ภาคตะวันออก-ภาคกลาง จะเกิดพายุฤดูร้อนขึ้น บางพื้นที่มีลูกเห็บตก ขอให้ประชาชนระมัดระวังอันตราย และป้องกันความเสียหายต่อผลผลิตทางการเกษตร

Read more

ข่าวประจำวัน

ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งยกเลิก เปลี่ยนแปลง แต่งตั้งข้าราชการตำรวจ จำนวน 187 ราย ไปรับอัตราเงินเดือนใหม่ หรือให้โอนอัตราเงินเดือนเดิมไปตั้งจ่ายสำหรับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ย. 62 เป็นต้นไป

Read more

ข่าวประจำวัน

ปลัดเทศบาลขับรถรับเมีย-ลูก ไปเยี่ยมญาติ แวะปัสสาวะข้างทาง ขึ้นรถบ่นว่าเหนื่อย ปรับเบาะเอนนอนไม่ถึง 10 นาทีเสียชีวิตคารถ

Read more

ข่าวประจำวัน

ตำรวจรู้ตัวคนปลอมลายมือคุณตาวัย 91 ปี จนทำให้เงินในบัญชีหายปริศนา 5 ล้าน ที่แท้เป็นฝีมือคนสนิทคุณตาร่วมมือเจ้าหน้าที่ธนาคาร ด้านเจ้าตัวลั่นไม่ว่าใครทำจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

Read more