ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 23 มี.ค. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 22 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

นาทีชีวิต...ครูหนุ่มโรคประจำตัวกำเริบรถเสียหลักตกข้างทาง พลเมืองดีพยายามให้ความช่วยเหลือ แต่รถปิกอัพถูกปิดล็อกทุกประตู ตำรวจหนุ่มผ่านมาประสบเหตุตัดสินใจทุบกระจกรถช่วยเหลือนำส่งรพ.ปลอดภัย เพราะเห็นชีวิตคนสำคัญกว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

'อาจารย์ ม.เอกชนชื่อดัง' เครียดปัญหาชีวิต ซึมเศร้าคิดสั้นรมควันตัวเองภายในรถเก๋งป้ายแดง โดยเพื่อนสาวคนสนิทเป็นผู้พบร่าง ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

Read more

ข่าวประจำวัน

ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดในตอนกลางวัน โดยมีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางพื้นที่ บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก 

Read more

ข่าวประจำวัน

เจอตัวแล้ว! 'หนุ่มบิ๊กไบค์หัวใจหล่อ' เจอแม่อุ้มลูกน้อยกำลังชักแต่รถติดทำพิษ ไปหาหมอไม่ได้ จับซ้อนท้ายเร่งบิดเครื่องส่งโรงพยาบาล ถึงมือหมอทันเวลาจนรอดตาย ด้านเจ้าตัวเปิดใจสุดยินดีได้ช่วยคน

Read more

ข่าวประจำวัน

เปิดวงจรปิดนาทีรถพ่วงพุ่งชนรถตู้เสียหลักตกคลอง แยกสระเศรษฐี ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแรงงานชาวลาวที่เพิ่งกลับจากต่อบัตรทำงาน 11 ราย และบาดเจ็บอีก 4 ราย 

Read more

ข่าวประจำวัน

เพลิงพิโรธเผาอาคารพาณิชย์ โกดังเก็บสินค้าในตลาดไทยอีสาน เขตเทศบาลเมืองอุดรธานี นานกว่า 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ดึกยันสว่างจนอาคารพังถล่ม คาดเสียหายกว่า 50 ล้านบาท สาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

สลด! จยย.เสียหลักพุ่งแฉลบฟุตบาธ ผู้ขับขี่ร่างลอยกระเด็น ศีรษะกระแทกราวสะพานลอยเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนสนิทนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

เตือนภัยเงียบ! 'เมืองจันท์' อาทิตย์เดียว 'โรคซึมเศร้า' คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วถึง 4 ศพในพื้นที่ 2 อำเภอ ด้วยวิธีผูกคอตาย

Read more