ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า องค์การตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล ได้แจ้งมายังกองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ว่า ได้ตอบรับดำเนินการออกหมายเรดโนติส หรือหมายแดง เพื่อตามตัวนายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา แล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 2 ต.ค. จากกรณีที่มีข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ติดเชื้อโคโรน่าไวรัส 2019 หรือ โควิด-19 ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ มากมายนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 2 ต.ค. ที่สโมสรตำรวจ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ซึ่งเดินทางมาฟังคำแถลงของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ถึงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ โดยในการแถลงข่าว ตอนนึ่งได้อธิบายถึงประเด็นดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐาน 154 ตัวอย่าง ทำให้ได้ข้อแน่ชัด แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ต.ค. ที่สโมสรตำรวจ ก่อนการแถลงเนื้อหาความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า การแถลงครั้งนี้เป็นความคืบหน้าไม่ใช่การปิดคดี โดยมีรายละเอียดที่สามารถจะเปิดเผยได้ต่อประชาชน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 2 ต.ค. ที่สโมสรตำรวจ ในการแถลงสรุปความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งได้หายออกจากบ้านในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ต่อมาพบศพบริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ห่างจากบ้านพัก 5 กิโลเมตร ในวันที่ 14 พ.ค. แต่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าใครเป็นคนทำ โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข นำทีมแถลงความคืบหน้าคดีหลังเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนให

Read more

ข่าวประจำวัน

เดือด7นาทีชักว่าวยังไม่เสร็จเลยขอพบผบ.ตร. - หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือ นายจีระพันธ์ เพชรขาว เปิดใจ หากลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา โดนจับยังจะสนับสนุนอยู่หรือไม่ หมอปลา ยังยืนยันสนับสนุนเหมือนเดิม เพราะมันไม่มีทางหรอก คนบ้าอะไรจะฆ่าเด็กคนเดียว โดยไม่ทิ้งหลักฐานภายในเวลา 7 นาที แล้ว 7 ชั่วโมง ไปเช็คกันหรือยัง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ต.ค. ที่สภ.ชัยพฤกษ์ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำผู้ปกครองห้องเตรียมอนุบาล หรือ เนอสเซอรี่ จำนวน 10 คน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ครูอิง และ ครูแพรว ครูประจำชั้นที่ทำร้ายร่างกายเด็ก

Read more

ข่าวประจำวัน

จากคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายออกจากบ้านในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ต่อมาพบศพบริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ในวันที่ 14 พ.ค. ห่างจากบ้านพัก 5 กิโลเมตร และมีการชันสูตรพลิกศพมากถึง 3 ครั้ง นับเป็นคดีสะเทือนขวัญ ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

Read more

ข่าวประจำวัน

จากคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายออกจากบ้านในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ต่อมาพบศพบริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ในวันที่ 14 พ.ค. ห่างจากบ้านพัก 5 กิโลเมตร และมีการชันสูตรพลิกศพถึง 3 ครั้ง นับเป็นคดีสะเทือนขวัญท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

Read more

ข่าวประจำวัน

จากคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ได้หายออกจากบ้านในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ต่อมาพบศพบริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ในวันที่ 14 พ.ค. ห่างจากบ้านพัก 5 กิโลเมตร และมีการชันสูตรพลิกศพมากถึง 3 ครั้ง ก็หาข้อสรุปได้ นับเป็นคดีสะเทือนขวัญ ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

Read more