ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 14 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถขยายเสียงมาจอดที่หน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย อ่านประกาศว่าผู้ชุมนุมทำผิดกฏหมาย ไม่ได้ขออนุญาตชุมนุมบริเวณนี้ แต่กลับโดนกลุ่มมวลชนผลักดันออกจากถนน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล บริเวณประตู 5 ฝั่งถนนราชดำเนิน ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ กลุ่มคณะกรรมการเครือข่ายไฟฟ้า-ประปาและยา เพื่อชาติประชาชน (คฟปย.) เริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกัน เพื่อเตรียมจับจองพื้นที่หน้ากระทรวงศึกษาธิการ และสะพานมัฆวานรังสรรค์

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ต.ค.2563 ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ฝั่งหน้าโรงเรียนสตรีวิทยา กลุ่มคณะราษฎร 2563 ได้นัดชุมนุมใหญ่โดยเลื่อนเวลาจากช่วงบ่ายมาเป็นช่วงเช้า พบว่าบริเวณถนนราชดำเนินโดยรอบมีประชาชนสวมเสื้อเหลืองเดินทางมารอรับเสด็จจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกลุ่มคณะราษฎร นัดชุมนุมทางการเมือง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย โพสต์ ข้อความระบุว่า “เนื่องจากสถานการณ์ชุมนุมทางการเมือง ในวันนี้ 14 ตุลาคม 2563 มีการเปลี่ยนแปลงเวลาเป็น 08.00 น.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 ต.ค.2563 ที่บริเวณเต็นท์หน้าเสาธง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา กลุ่มเยาวชนปลดแอกโคราช เดินทางมารวมตัวเพื่อรอขึ้นรถบัสเข้าสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมชุมนุมกับคณะประชาชนปลดแอก เรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งเยาวชนส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ที่มีการนำกระเป๋าเป้ใส่สัมภาระจำเป็น พร้อมที่จะปักหลักร่วมการชุมนุมยืดเยื้อหลายวัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.46 น. วันที่ 14 ต.ค. มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ เตรียมดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 21 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นวันนัดชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร 2563 ซึ่งมีการเลื่อนเวลาจากช่วงบ่าย เป็นช่วงเช้าโดยพบว่า มีผู้ชุมนุมบางส่วนเริ่มเดินทางไปถึงแล้ว หลังจากวานนี้ (13 ต.ค.) เกิดความวุ่นวายระหว่างที่กลุ่มผู้ชุมนุมเข้ามาจับจองพื้นที่ใกล้กับอนุสวรีย์ประชาธิปไตย จนเกิดการผลักดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กลุ่มผู้ชุมนุมออกนอกพื้นที่ จะมีการจับกุมแกนนำ 21 คน ไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 14 ต.ค.2563 ผู้ชุมนุมช่วยกันเคลื่อนเต็นท์ลงมาปิดถนนราชดำเนินกลาง บริเวณหน้าแมคโคนัลด์แล้ว ทำให้รถเดินได้เลนเดียว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.2563 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่บริเวณด้านหน้าประตู 1 ถนนพระรามที่ 1 แขวง-เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ได้มีพนักงานทำความสะอาด พร้อมอุปกรณ์ในการทำความสะอาด มาเช็ค ล้าง สี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อช่วงเช้าวันที่14 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถควบคุมฝูงชน ที่ถือว่าเป็นเขี้ยวเล็บใหม่" ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นรถฉีดน้ำควบคุมฝูงชนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งซื้อมาจากประเทศเกาหลีใต้ ในราคา 25 ล้านบาท โดยนำมาจอดปักหลักอยู่บนถนนพิษณุโลก หลังกองบัญชาการตำรวจนครบาล

Read more