ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ต.ค.2563 นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบเหตุรถไฟบรรทุกสินค้าชนกับรถบัสของประชาชนในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

Read more

ข่าวประจำวัน

คณะทัวร์งานบุญสุดสลด อุบัติเหตุใหญ่สุดสลดเผยคลิปนาทีชนขณะรถบัสขับผ่านข้ามทางรถไฟใกล้ถึงวัดที่จะทอดกฐินอีกประมาณ 2 กม. รถบัสถูกชนยับ ล่าสุดยอดดับพุ่ง 20 ศพแล้ว จากกรณี ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ มนัสชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีรถบัสรับผู้โดยสารเพื่อไปทอดกฐินถูกรถไฟบรรทุกสินค้าชนจนพลิกคว่ำรถแหลกทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากที่บริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น หมู่ 7 ต.บางเตย อ.เมือง ฉะ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุรถไฟสินค้าขบวน 852 ดีเซล 5102 ชนกับรถบัสพาคณะทำบุญ พนักงานโรงงานย่านสำโรง สมุทรปราการ นั่งโดยสารมากับรถบัส ประมาณ 60 คน ที่สถานีป้ายหยุดรถไฟคลองแขวงกลั่น หมู่ 7 ต.บางเตย อ.เมือง ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 14 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ รถไฟสินค้าขบวน 852 ดีเซล 5102 ชนกับรถบัสพาคณะทำบุญ พนักงานโรงงานย่านสำโรง สมุทรปราการ นั่งโดยสารมากับรถบัส ประมาณ 60 คน ที่สถานีป้ายหยุดรถไฟคลองแขวงกลั่น หมู่ 7 ต.บางเตย อ.เมือง ฉะเชิงเทรา

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา(11 ต.ค.63) เกิดอุบัติเหตุรุนแรงในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา รถไฟขนสินค้าชนรถบัสนำเที่ยว พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก เบื้องต้นพบแล้ว 17 ราย ที่เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ที่สถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น ต.บางเตย จ.ฉะเชิงเทรา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรยงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้น ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา รถไฟขนสินค้าชนรถบัสนำเที่ยว พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก เบื้องต้นพบแล้ว 14 ราย ที่เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ที่สถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น ต.บางเตย จ.ฉะเชิงเทรา

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เผยคลิปเหตุการณ์นาทีที่ชายรายหนึ่งใช้ปืนยิงใส่สุนัขชื่อ ‘เจ้ามารวย’ สีขาวดำ 3 นัด จนตายกลางตลาดนัด ซอย 20 มิถุนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “เฮียนัด” คนยิงฐาน ทารุณกรรมสัตว์ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ยิงปืนไม่มีเหตุอันควร” ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 9 ต.ค.2563 โลกออนไลน์มีการแชร์ต่อคลิปเหตุการณ์สะเทือนใจคนรักสุนัข และวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ ชายในคลิปที่เล็งปืนยิงสุนัขไปหลายนัด จนเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุเกิดขึ้นที่ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.3 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายอภิรักษ์ กุลจรัสสภากร อายุ 75 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ที่ จ.132/2559 ลงวันที่ 27 เม.ย.59 ข้อหา“ร่วมกันฉ้อโกง” ได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันนี้ (10 ต.ค.) ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เปิดเผยข้อมูลผ่านศูนย์ข้อมูล COVID 19 ว่า วันนี้มีผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่เพิ่ม 6 ราย หายป่วยเพิ่ม 4 ราย ไม่มีเสียชีวิตเพิ่ม ผู้ป่วยยืนยันสะสมรวม 3,634 ราย แบ่งเป็นการติดเชื้อในประเทศ 2,445 ราย สถานที่กักกันที่รัฐจัดให้ 696 ราย หายกลับบ้านรวม 3,445 ราย ยังรักษาใน รพ. 130 ราย เสียชีวิตรวม 59 ราย โดยผู้ป่วยรายใหม่เดินทางมาจากต่างประเทศและเข้าพักในส

Read more