ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.63 ที่ศาลแขวงดุสิต ถ.นครไชยศรี นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความของศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เดินทางมายื่นคำร้องขอประกันตัวผู้ชุมนุม 19 คน อีกครั้ง หลังถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืนจากเหตุการณ์ชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเมื่อ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.63 ที่บก.ตชด.ภาค1 ถนนเลียบคลองห้า ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. และกำลังตำรวจ สภ.คลองห้า ตรึงกำลังตั้งจุดตรวจบริเวณเชิงสะพานข้ามคลอง ทางเข้าบก.ตชด.ภาค1 อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดยตรวจสอบเข้มรถยนต์ทุกคัน และสอบถามผู้ที่จะข้ามเข้าไปภายในตชด.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.30 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังประชุมติดตามสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร์ 2563 บริเวณแยกราชประสงค์ ว่า ขอย้ำว่า ห้ามจัดการชุมนุมบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ที่ผ่านมายังไม่มีการบังคับใช้กฎหมายเต็มรูปแบบ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวานนี้ (15 ต.ค.) ถือเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ต.ค. 2563 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผบ.ตร. ดูแลความมั่นคง ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร์ 2563 บริเวณแยกราชประสงค์ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ต.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) แถลงผลการประชุม ครม.นัดพิเศษว่า วันนี้ถือโอกาสชี้แจงเรื่องการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพฯ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) แถลงผลประชุมครม.นัดพิเศษว่า วันนี้ถือโอกาสชี้แจงเรื่องการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพฯ ซึ่งทุกท่านทราบดีอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นมาบ้างในประเทศของเราในเวลานี้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ต.ค.2563 ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี หรือ PMOC ประกาศเตือน 49 จังหวัด เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก ช่วงวันที่ 16-19 ต.ค.นี้ ตามการแจ้งของ กอปภ.ก. โดยระบุว่า กองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) โดยกรมป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย (ปภ.) ประสาน 49 จังหวัด ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปริมาณน้ำภายในลุ่มน้ำลำพระเพลิง ยังคงเพิ่มสู่ขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ หลังจากที่ทางเขื่อนลำพระเพลิงยังคงต้องเร่งพร่องน้ำเพื่อเตรียมรับมือกับพายุลูกใหม่ซึ่งจะทำให้มีฝนตกเพิ่มขึ้น เป็นอุปสรรคต่อการบริหารจัดการน้ำ ส่งผลให้ปริมาณน้ำภายในลำน้ำลำพระเพลิงที่ไหลผ่านตัวอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา เริ่มเอ่อล้นตลิ่งเข้าท่วมพื้นที่การเกษตร

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้เดินทางมากระชับพื้นที่ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ หลังจาก นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง ประกาศนัดรวมตัวกันชุมนุม ในเวลา 15.00 น.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 ต.ค. 2563 ที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก นายจอนนี่ แอนโฟเน อดีตพระเอกและพิธีกรชื่อดัง พร้อมนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ เดินทางมาศาล เพื่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้องอดีตหุ้นส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม "เจแฮร์" ประกอบด้วย บริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด และนางกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานละเมิดต่อโจทก์ ตาม ปพพ.มาตรา 420, 423 ขอให้ศาลมีคำพิพากษาให้จำเลยทั้งสอง

Read more