ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลกระทบจากการปล่อยน้ำจากเขื่อนลำพระเพลิง และฝนที่ตกสะสมต่อเนื่องจากอิทธิพลของพายุ ทำให้ปริมาณน้ำในแม่น้ำมูลเพิ่มสูงขึ้น และล้นตลิ่งเอ่อเข้าท่วมต้นไทรงามยักษ์ ริมลำน้ำมูล บริเวณบ้านใหม่ หมู่ที่ 12 ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ระดับน้ำท่วมสูงกว่า 50-80 เซนติเมตร นักท่องเที่ยวไม่สามารถเข้าไปพักผ่อนถ่ายรูปคู่กับต้นไทรงามยักษ์ได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.50 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันรัฐบาลสนับสนุนให้มีการใช้กลไกรัฐสภา เปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 19 ต.ค.2563 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมกำลังอ่อนพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง ภาคใต้ตอนบน และภาคตะวันออก เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศกัมพูชา ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย เริ่มมีกำลังอ่อนลง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 17 ต.ค.63 นายวิชิตร์ มนปราณีต อายุ 43 ปี ชาว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ตัดอ้อย ได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังจู่ๆ มีหมายจากศาลล้มละลายกลางมาส่งถึงบ้าน โดยในหมายศาลดังกล่าวระบุว่า กรมสรรพากรเป็นโจทย์ฟ้อง นายวิชิตร์ มนปราณีต ในฐานะเป็นผู้ถือหุ้นบริษัท “ภูเก็ต มอนติ คาโล จำกัด” ซึ่งเป็นจำเลย ศาลล้มละลายกลางจึงมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์จำเลยไว้เด็ดขาด เมื่อวันที่ 9

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์สั่งการชายแดนไทยกับประเทศเพื่อนบ้านด้านเมียนมา จังหวัดตาก ลงนามในคำสั่งจังหวัดตาก เรื่อง การระงับการนำเข้า-ส่งออกสินค้า และสินค้าผ่านแดน ณ จุดผ่านแดนถาวร และช่องทางอื่นๆ ตลอดแนวชายแดนจังหวัดตากเป็นการชั่วคราว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากอ่างเก็บน้ำหินตะโง่ บ้านลำประโคนเหนือ ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย เกิดทรุดตัวและแตกเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเฟซบุ๊ก Korat Next Step นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ออกหนังสือเตือนประชาชนในเขตอำเภอเมือง ปากช่อง ปักธงชัย สีคิ้ว สูงเนิน และอำเภออื่นๆ ริมลำตะคอง ลำพระเพลิง และลำน้ำสาขา ให้เตรียมพร้อมรับมือมวลน้ำจำนวนมห

Read more

ข่าวประจำวัน

ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ยังคงมีกำลังแรง ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 18 ต.ค.63 ร.ต.อ.นาวิน สนิทผล รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต บนถนนสรงประภา ขาออก ทิศทางมุ่งหน้าแยกศรีสมาน แขวงและเขตดอนเมือง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า ร่องมรสุมกำลังแรงพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง ภาคใต้ตอนบน และภาคตะวันออก เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศกัมพูชา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ต.ค.2563 นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.ตาก ได้มีคำสั่งเรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการทุกอำเภอแนวชายแดนจังหวัดตาก โดยมีผู้นำชุมชน ทีมอาสาสมัคร และผู้เกี่ยวข้องต่างเดินทางมาเข้าร่วมประชุมในวาระเร่งด่วน

Read more