ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณีนายหวาน สาดแสง อายุ 74 ปี ใช้อาวุธมีดฟันคอนายวิชิต สุขสวัสดิ์ อายุ 67 ปี น้องของภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะยืนรอมอบตัว เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในอ.วังทอง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2564 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 26 ม.ค.64 ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโซ้ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีโจรเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือภายในร้านบานาน่า (BANANA YALA) สาขารวมมิตร เลขที่ 65 ถ.รวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา กวาดสินค้าไปมูลค่านับล้านบาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ม.ค.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวล 11.00 น. วันที่ 27 ม.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหารว่า สำหรับการแปลผลของเครื่องจับเท็จอยู่ระหว่างดำเนินการทางธุรการ ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ยังไม่ยุติการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ และไม่สามารถตอบได้ว่าจะใช้เวลาอีกนานเพียงใด แต่ก็นานเท่าที่จำเป็น พร้อมย้ำว่ายังไม่ปิดโอ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ม.ค.64 ที่กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข พร้อมด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ประชุมทางไกลร่วมกับนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (นพ.สสจ.) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลของรัฐและเอกชน เพื่อชี้แจงการบริหารจัดการให้วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 201

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ม.ค.2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส., พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. และ พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านอโศก หลังจากที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ได้สืบสวนแกะรอยผู้ต้องหาชาวไต้หวัน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ม.ค.64 ศาลอาญาธนบุรี อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ ย.941/2563 ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ ฉายา ไอซ์ หีบเหล็ก เป็นจำเลย กรณีวันที่ 1 - 14 ม.ค. 2563 จำเลยมีเมทแอมเฟตามีนชนิดเม็ด 2,200 หน่วยการใช้ (เม็ด) และชนิดเกล็ด 1 ถุง น้ำหนักรวม 267.869 กรัม คำนวณเป็นสารบริสุทธิ์ได้ 85.569 กรัม ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอให้ริบของกลาง แล

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.ประมวล พูลศิลป์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกหมูชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกไฟแดงบางคล้า ม.3 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า เข้าร่วมตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกทม. แถลงหลังการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ กทม. ถึงมาตรการผ่อนปรนมาตรการ หลังการแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ว่า วันนี้คณะกรรมการโรคติดต่อ กทม. ได้พิจารณาผ่อนปรน 13 สถานที่ให้กลับมาเปิดได้ เริ่มเปิดได้ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค.เป็นต้นไป

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 21 ม.ค.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายเสถียร (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ที่ จ.702/2546 ลงวันที่ 6 ต.ค. 2546 ข้อหา "หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพและกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญ

Read more