ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ม.ค.2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส., พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. และ พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านอโศก หลังจากที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ได้สืบสวนแกะรอยผู้ต้องหาชาวไต้หวัน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 ม.ค.64 ศาลอาญาธนบุรี อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ ย.941/2563 ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ ฉายา ไอซ์ หีบเหล็ก เป็นจำเลย กรณีวันที่ 1 - 14 ม.ค. 2563 จำเลยมีเมทแอมเฟตามีนชนิดเม็ด 2,200 หน่วยการใช้ (เม็ด) และชนิดเกล็ด 1 ถุง น้ำหนักรวม 267.869 กรัม คำนวณเป็นสารบริสุทธิ์ได้ 85.569 กรัม ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอให้ริบของกลาง แล

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.ประมวล พูลศิลป์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกหมูชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกไฟแดงบางคล้า ม.3 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า เข้าร่วมตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกทม. แถลงหลังการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ กทม. ถึงมาตรการผ่อนปรนมาตรการ หลังการแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ว่า วันนี้คณะกรรมการโรคติดต่อ กทม. ได้พิจารณาผ่อนปรน 13 สถานที่ให้กลับมาเปิดได้ เริ่มเปิดได้ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค.เป็นต้นไป

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 21 ม.ค.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายเสถียร (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ที่ จ.702/2546 ลงวันที่ 6 ต.ค. 2546 ข้อหา "หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพและกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวตกผาเดียวดาย ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวชื่อดัง ก่อนเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยายยนต์จอดไว้ที่ลานจอดรถนาน 2 วัน โดยไม่ทราบว่าเป็นรถใคร ก่อนพบร่างนักท่องเที่ยวพลัดตกผาเดียวดาย ในอุทยานฯ เขาใหญ่

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีพบการระบาดของ ยาเค ชนิดใหม่ ที่ชื่อว่า "ยาเคนมผง" จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ บก.น.5 เขต สน.วัดพระยาไกร, สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.บางโพงพาง ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วหลายราย และอยู่ระหว่างการสอบสวนพิสูจน์ความเชื่อมโยงของยาเสพติดดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 ม.ค. ที่ศาลอาญาพระโขนง ถ.สรรพาวุธ ศาลอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำ 4915/2559 ที่นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยาของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างระดับประเทศ กับพวก และพนักงานอัยการ ร่วมกันเป็นโจทก์ยื่นฟ้องพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรมช.พาณิชย์ และอดีตส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย เป็นจำเลย

Read more

ข่าวประจำวัน

ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล กล่าวถึงความคืบหน้าอาการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะนี้อาการของผู้ว่าฯ กลับมาวิกฤตซ้ำอีกครั้ง ต้องติดตามอาการชั่วโมงต่อชั่วโมง เนื่องจากพบว่ามีการติดเชื้อแบคทีเรียที่ปอด และ พบปัญหาการดื้อยาหลายชนิด ตอนนี้ได้มีการปรับยาปฏิชีวนะตัวใหม่ ที่คาดว่าจะให้ผลดี ไวกับเชื้อแบคทีเรียตัวนี้ ซึ่งต้องรอดูอาการอีก

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเหตุชายคลุ้มคลั่ง เผาบ้านตัวเอง และทำร้ายมารดาด้วยวิธีสุดทรมานจนเสียชีวิต ก่อนมาถูกตำรวจวิสามัญ เหตุเกิดภายซอยบางพรม 54 ถนนบางพรม แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ม.ค. 2564 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more