ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2564 ที่ บก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง รองผบก. พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รองผบก. นายประเวศ ไทยประยูร รองผวจ.สุราษฎร์ธานี และนายพีระ กาญจนพงศ์ ผอ.ป.ป.ส. ภ.8 ร่วมแถลงผลการจับกุมจับกุม นายกฤตเมธ แก้วเจริญ หรือปอ อายุ 34 ปี นายศรายุทธ ตะบะขจร หรือเอ็ม อายุ 38 ปี

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 1 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ด่านพรมแดนถาวรแม่สอดแห่งที่ 2 สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมาแห่งที่ 2 หลังจากกองทัพพม่าบุกคุมตัว นางออง ซาน ซูจี ที่ปรึกษาแห่งรัฐและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของพม่า รวมถึงประธานาธิบดีวิน มินต์ และแกนนำพรรคเอ็นแอลดี เมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ ว่า กองทัพเมียนมาประกาศใช้สถานการณ์ฉุกเฉินเป็นเวลา 1 ปี พร้อมแต่งตั้งนายทหารยศพลเอก ขึ้นดำรงตำแหน่งรักษาการประธานาธ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ยังคงมีรถบรรทุกสินค้าจากฝั่งไทยเดินทางไปรอทำพิธีการทางศุลกากรเพื่อส่งออกสินค้าไปยังฝั่ง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ตามปกติแม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ในประเทศเมียนมาดังกล่าว เนื่องจากทางด่านพรมแดนฝัง จ.ท่าขี้เหล็ก แจ้งว่ายังคงสามารถขนส่งสินค้าได้ตามปกติโดยมีการวางกำลังด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) และศุลกากร ไว้ตามเดิมโดยไม่มีการเสริมกำลังทหา

Read more

ข่าวประจำวัน

ทัพพม่าประกาศ “สถานการณ์ฉุกเฉิน” - วันที่ 1 ก.พ. เอเอฟพี รายงานความคืบหน้าต่อกรณีกองทัพพม่าบุกจับ นางออง ซาน ซู จี ที่ปรึกษาแห่งรัฐและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของพม่า รวมถึง ประธานาธิบดีวิน มินต์ และแกนนำพรรค เมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ ว่า กองทัพพม่าประกาศใช้สถานการณ์ฉุกเฉินเป็นเวลา 1 ปี พร้อมแต่งตั้งนายทหารยศพลเอกขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นรักษาการประธานาธิ

Read more

ข่าวประจำวัน

ทัพพม่าจับ “ซู จี” - วันที่ 1 ก.พ. บีบีซี รายงานว่า โฆษกพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย (เอ็นแอลดี) แถลงว่า นางออง ซาน ซู จี ที่ปรึกษาแห่งรัฐและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของพม่า ถูกกองทัพจับกุมไม่นานก่อนการประชุมรัฐสภาชุดใหม่จะเปิดฉากในวันนี้ และเกิดขึ้นเพียง 2 วันภายหลังกองทัพพม่าออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือรัฐประหารเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีมีการแชร์คลิปชายคนหนึ่งด่ากราดพร้อมเข้าไปทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ รปภ. ของรพ.เพชรเวช สองราย โดยในโพสต์ดังกล่าวมีการระบุว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือลูกค้าที่เข้ามารับบริการ แต่เกิดการไม่พอใจอะไรบางอย่างจึงก่อเหตุดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 30 ม.ค. 64

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 ม.ค.2564 ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญญสุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง กำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 30 ม.ค.2564 ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณริมถนนหน้าศาลาประชาคม ม.5 บ้านดอนคราม ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 30 ม.ค.2564 จากกรณีชายรูปร่างอวบท้วม เดินเข้าร้านทอง ห้างทองแม่ทองคำ ถนนจอมพล เขตเทศบาลเมืองตาก อ.เมือง จ.ตาก ทำทีเข้าซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท มูลค่า 81,200 บาท เมื่อเจ้าของร้านส่งให้ดูก็คว้าวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 31 ม.ค.2564 นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า จากการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม โดยล่าสุดผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการของโรงพยาบาลมหาสารคาม และโรงพยาบาลสุทธาเวช มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้รับการยืนยันจากห้องปฏิบัติการ ประจำวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา พบผู้ป่ว

Read more