ข่าวเลือกตั้งเดือด! รุมตื้บผู้ใหญ่บ้านสลบ หลังฉุนโดนห้ามกินเหล้า คืนหมาหอน - kachon.com

เลือกตั้งเดือด! รุมตื้บผู้ใหญ่บ้านสลบ หลังฉุนโดนห้ามกินเหล้า คืนหมาหอน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 น.ส.ปาริฉัตร มีใหม่ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 23 บ้านหนองเสือ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นำคลิปมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน โดยเนื้อหาภายในคลิป เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา มีชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกาย นายภาณุมาศ มีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อของตนเองและเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 23

โดยเนื้อหาของคลิป เกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกายพ่อของตนจนอาการสาหัส ภายในร้านขายของชำริมถนนตาคลี-หัวหวาย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ โดยมีสาเหตุมาจากนายภาณุมาศ เข้าไปตักเตือน ที่นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ ในร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านขายของชำที่เป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว

โดยคลิปที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 18.30 น ของวันที่ 27 พ.ย. ที่ห้ามไม่ให้ซื้อขายแอลกอฮอล์ เนื่องจากจะมีการเลือกตั้ง อบต.ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งนายภาณุมาศออกตระเวนดูความเรียบร้อยก่อนเลือกตั้ง และก็เดินไปยังร้านขายของชำที่เกิดเหตุ แล้วไปพบกับกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน กำลังขอซื้อเครื่องดื่มเบียร์จากร้านขายของชำ เพื่อจะนำไปร่วมนั่งดื่มกับร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงกัน แต่เจ้าของร้านคือยายเพียร วัย 80 ปี ไม่ได้ยอมขายให้ เพราะจะทำให้มีความผิด พร้อมกับชี้ให้ดูป้ายห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ซึ่งขณะนั้น นายภาณุมาศ ผู้ใหญ่บ้าน ก็อยู่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก็สั่งห้ามซ้ำอีกครั้ง พร้อมกับลั่นวาจาด้วยประโยคสุดท้ายว่า “พวงมึงไม่รู้เรื่องกันหรือยังไง” ซึ่งในช่วงแรก เหมือนว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจะเชื่อฟังดี แต่พอเวลาผ่านไปไม่นาน ปรากฏว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ก็ส่งเสียงเอะอะโวยวายมาจากร้านอาหารที่อยู่ข้างเคียง ก่อนจะพากันออกจากร้านเข้ามารุมทำร้ายผู้ใหญ่บ้านที่ร้านขายของชำ จนได้รับบาดเจ็บหนัก ชนิดที่ทั้งหมัด เข้าซัดถาโถมใส่ผู้ใหญ่บ้านให้นัวเนียไปหมด จนทำให้ผู้ใหญ่บ้านสลบคาพื้น

น.ส.ปาริฉัตร เล่านาทีระทึกด้วยว่า ตอนนั้นตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย คือพ่อกำลังจะถูกทำร้าย ตนก็รีบเดินปรี่เข้าไปห้าม แต่กลับกลายเป็นว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ผลักกระเด็นจนล้มกลิ้ง “พวกมันผลักหนูล้มอย่างไม่ปรานีเลย แล้วพวกมันก็ไปนัวชุลมุนอยู่กับพ่อหนู จนพ่อล้มกองพื้นไปกับตา ซึ่งหลังเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์รีบหลบหนีไป จึงได้รีบไปช่วยพ่อนำตัวพาส่งโรงพยาบาลทันที”

อย่างไรก็ตาม เรื่องยังไม่จบลงอยู่แค่นี้ เพราะหลังจากพาพ่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ตนก็รีบเดินทางไปแจ้งความยังโรงพัก สภ.ตาคลีทันที ปรากฏว่าก็ไปพบกับกลุ่มชายฉกรรจ์คู่กรณีพากลุ่มผู้หญิงอีกหลายราย ซึ่งทราบภายหลังว่าทั้งหมดเป็นกลุ่มพนักงานขายวัสดุก่อสร้างชื่อดังใน อ.ตาคลี มารวมกลุ่มอยู่ที่บริเวณด้านข้างโรงพัก พร้อมกับส่งเสียงเหยียดหยามท้าทาย ซึ่งตนก็พยายามข่มใจ เนื่องจากแจ้งความเอาไว้แล้ว และให้กฎหมายทำหน้าที่ในการเอาผิดกลุ่มคู่กรณี แต่กลุ่มพวกนี้กลับไม่หยุดความท้าทาย

โดยมีหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีดังกล่าว โพสต์ท้าทายอีกว่า “สวัสดีครับผู้ใหญ่หมู่ 23 รีบมานะครับ รออยู่ถ้าท่านบริสุทธิ์ใจจริง” ซึ่งเรื่องนี้ตนเกรงว่า ตำรวจจะทำงานกันช้า จึงมาร้องสื่อเพื่อขอให้ช่วยกระตุ้นให้ตำรวจเร่งทำงานอีกทาง เพื่อไม่ให้กลุ่มดังกล่าวเมาแล้วไปฮึกเหิมไปตะลุมบอนทำร้ายใครอีก เพราะเรื่องเมื่อวานนี้ มันคือกฎข้อที่ทางจังหวัดสั่งห้ามจริง ไม่ให้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเลือกตั้ง ถือว่าเป็นการปฏิบัติทุกอย่างตามหน้าที่แล้ว

ส่วน นายภาณุมาศ ผู้เป็นพ่อ และเป็นผู้ใหญ่บ้าน ยังอยู่ในการดูแลของโรงพยาบาลตาคลี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าดวงตาและด้านซ้ายโหนกแก้ม บริเวณร่างกายหลายแห่ง ไม่สามารถพูดคุยได้ โดยลูกสาวยืนยันจะไม่ยอมความเป็นเด็ดขาด เพราะถือว่าพ่อของตนปฏิบัติทุกอย่างตามหน้าที่แล้ว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด