ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวตกผาเดียวดาย ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวชื่อดัง ก่อนเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยายยนต์จอดไว้ที่ลานจอดรถนาน 2 วัน โดยไม่ทราบว่าเป็นรถใคร ก่อนพบร่างนักท่องเที่ยวพลัดตกผาเดียวดาย ในอุทยานฯ เขาใหญ่

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีพบการระบาดของ ยาเค ชนิดใหม่ ที่ชื่อว่า "ยาเคนมผง" จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ บก.น.5 เขต สน.วัดพระยาไกร, สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.บางโพงพาง ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วหลายราย และอยู่ระหว่างการสอบสวนพิสูจน์ความเชื่อมโยงของยาเสพติดดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 ม.ค. ที่ศาลอาญาพระโขนง ถ.สรรพาวุธ ศาลอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำ 4915/2559 ที่นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยาของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างระดับประเทศ กับพวก และพนักงานอัยการ ร่วมกันเป็นโจทก์ยื่นฟ้องพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรมช.พาณิชย์ และอดีตส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย เป็นจำเลย

Read more

ข่าวประจำวัน

ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล กล่าวถึงความคืบหน้าอาการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะนี้อาการของผู้ว่าฯ กลับมาวิกฤตซ้ำอีกครั้ง ต้องติดตามอาการชั่วโมงต่อชั่วโมง เนื่องจากพบว่ามีการติดเชื้อแบคทีเรียที่ปอด และ พบปัญหาการดื้อยาหลายชนิด ตอนนี้ได้มีการปรับยาปฏิชีวนะตัวใหม่ ที่คาดว่าจะให้ผลดี ไวกับเชื้อแบคทีเรียตัวนี้ ซึ่งต้องรอดูอาการอีก

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเหตุชายคลุ้มคลั่ง เผาบ้านตัวเอง และทำร้ายมารดาด้วยวิธีสุดทรมานจนเสียชีวิต ก่อนมาถูกตำรวจวิสามัญ เหตุเกิดภายซอยบางพรม 54 ถนนบางพรม แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ม.ค. 2564 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 2564 ตำรวจสน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งเผาบ้าน และทำร้ายมารดาจนเสียชีวิต ก่อนถูกตำรวจกระทำวิสามัญฆาตกรรม เหตุเกิดภายในซอยบางพรม 54 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงรานงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 19 ม.ค.64 รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติ ‘เราชนะ’ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดระลอกใหม่ โดยแจกเงินเยียวยา 3,500 บาท เป็นเวลา 2 เดือน รวม 7,000 บาท ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.เราชนะ.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.2564

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 19 ม.ค. รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 19 ม.ค. เห็นชอบมาตราการเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โครงการ "เราชนะ" ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ โดยจะจ่ายเงินเยียวยา 3,500 บาท ระยะเวลา 2 เดือน รวม 7,000 บาท

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.ภัตธนสันต์ เก่งเขตรกิจ สว.กก.สส.บก.น.5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ร่วมกันจับกุม นายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ ฉายา “อั๋น กีวี่” อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายค้า "เคนมผง" พร้อมของกลางซองพลาสติกใส และเครื

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 18 ม.ค. 64 พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.ท.สุริยะฎิษ สุริยะธง สว.กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ หน.ชปฯ. ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมพวก เข้าจับกุม นายสุ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10 มัด ประมาณ 20,000 เม็ด

Read more