ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา​ 08.40​ น.​ ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และ สังคม​ (ดีอีเอส)​ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สนับสนุนบุหรี่ไฟฟ้าถูกกฎหมายว่า เครื่องยาสูบที่เป็นไฟฟ้าถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ 67 ประเทศทั่วโลกมีการยอมรับบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว โดยเฉพาะประเทศใหญ่ๆ สหรัฐอเมริกา จีน แม้แต่มาเลเซีย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2564 พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช สว.(สอบสวน)สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งจากพระกลัด อายุ 72 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ว่า ถูกพระบอล พระรุ่นลูก วัดเดียวกันโกงเงินไป 13,000 บาทแล้วลาสิกขาบทแหกพรรษาหนีหายไป

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 4 ต.ค.2564 ทางร.ต.อ.ภานุวัฒน์ โสดานิล รองสว.(สอบสวน) สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาสรับแจ้งเหตุคนร้ายลอบจุดชนวนระเบิด ห่างจากโรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี 500 เมตร ที่บ้านจือแร หมู่ 1 ต.ริโก๋ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที พบว่าระเบิดจุดขึ้นที่พงหญ้ารกทึมริมทาง ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2564 ที่บช.ปส. พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. พร้อมด้วยพล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. พล.ต.ต.บรรพต มุ่งขอบกลาง ผบก.ปส.3 พล.ต.ต.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ ผบก.สกส.บช.ปส. และป.ป.ส. ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 2 คดี ผู้ต้องหา 5 ราย พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า 4,299,965 เม็ด ไอซ์ 130 กิโลกรัม เคตามีน 2 กิโลกรัม รถยนต์ 4 คัน ปืน 4 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.64 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 3-9 ต.ค.64 คาดหมายช่วงวันที่ 3 – 4 ต.ค. 64 ลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทย ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ส่งผลทำให้บริเวณประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคกลาง และภาคใต้ฝั่งตะวันออก

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 2 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนบุกฉุดหญิงสาว อายุ 15 ปี บริเวณหน้าร้านขายของชำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขึ้นรถกระบะพาหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไล่ล่าจับกุมแล้วเกิดการยิงปะทะกันขึ้น คนร้ายบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 3 ต.ค.2564 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงานสถานการณ์อุทกภัยจากอิทธิพลพายุ “เตี้ยนหมู่” ในช่วงวันที่ 23 ก.ย.-3 ต.ค.64 เกิดอุทกภัยใน 31 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ตาก สุโขทัย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ พิจิตร กำแพงเพชร เลย ขอนแก่น ชัยภูมิ ยโสธร นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อุบลราชธานี ปราจีนบุรี สระแก้ว จันทบุรี นครสวรรค์ อุทัยธานี

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 3 ต.ค.2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคกลาง และภาคตะวันออก ส่วนฝุ่นละอองขนาดเล็ก ในช่วงของฤดูฝนการสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันมีน้อย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ กทม. พบปริมาณฝนเล็กน้อยถึงปานกลางลักษณะกระจาย ปกคลุมพื้นที่ กทม.โดยทั่วไป เคลื่อนทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แนวโน้มลดลง ปริมาณฝนสะสมสูงสุดพื้นที่เขตวังทองหลาง 100 มม. โดยจากฝนที่ตกลงมา ทำให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีบริษัทซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2564 แจ้งกำหนดการส่งมอบวัคซีนโมเดอร์นา จำนวน 1.9 ล้านโดส ในไตรมาส 4 ของปี 2564 คาดว่าจะเริ่มส่งมอบได้ ใน พ.ย.นั้น

Read more