ข่าวสุดโหด! พังประตูหลัง กระหน่ำยิงคู่รัก คาห้องเช่า รื้อข้าวของกระจัดกระจาย - kachon.com

สุดโหด! พังประตูหลัง กระหน่ำยิงคู่รัก คาห้องเช่า รื้อข้าวของกระจัดกระจาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.65 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วย ชุด กู้ชีพ – กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา เข้าตรวจสอบ อย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว พบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในห้องเช่า 2 ราย ทราบว่าเป็นแฟนกัน ทราบชื่อฝ่ายชาย คือนายเฟาซัน (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณด้านหลัง 1 นัด บริเวณสะโพก 2 นัด อาการสาหัส

ส่วนฝ่ายหญิงทราบชื่อ คือ น.ส.นุรอายนี (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 20 ปี ถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย หน้าท้อง ต้นขาขวา นิ้วเท้าซ้าย และขาซ้าย อาการสาหัสเช่นกัน ชุด กู้ชีพ – กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา ต้องช่วยกันนำตัวทั้ง 2 คน ส่งเข้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน

จากการตรวจสอบภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปีนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สภาพภายในห้องเช่ามีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้าย จำนวน 3 – 4 คน ขับรถยนต์ ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดบริเวณห้องเช่าดังกล่าว แล้วเดินลงไปพังประตูด้านหลังของห้อง หนึ่งในนั้นใช้อาวุธปืนพกสั้นกระหน่ำยิงทั้งคู่ ส่งผลทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.ยะลา สั่งการไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่หาข้อมูลและตรวจหลักฐานอย่างละเอียด และประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สกัดกั้นและตรวจสอบรถยนต์ที่อยู่ภายในซอยยือนาบริหาร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สีดำ หมายเลขทะเบียน ขท9409 สงขลา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ซึ่งภายในรถมี น.ส.อรนันท์ อายุ 24 ปี ชาว จ.สงขลา ตรวจสอบภายในตัวพบ อาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก ซึ่งเจ้าตัวซุกซ่อนไว้ในกางเกงบริเวณเป้าด้านหน้า จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ตรวจค้นนำออกมา

นอกจากนี้ ยังพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งในประตูด้านคนขับ และส่วนอีกคนทราบ ชื่อนายมุสตากิม อายุ 22 ปี ชาว อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา นำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ไปดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อขยายผลอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)