ข่าวเหยื่อโทร.หาพ่อ ก่อนประสานตร.ไทย บุกจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ญี่ปุ่น - kachon.com

เหยื่อโทร.หาพ่อ ก่อนประสานตร.ไทย บุกจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ญี่ปุ่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 11 ธ.ค.2565 พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาวได้รับการประสานงานจากสถานทูตญี่ปุ่น ว่ามีคนญี่ปุ่นถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในบ้านเลขที่ 89/54 ซอย 1 หมู่บ้านเลิศอุบล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ โดยหลอกให้มาทำงานแก๊งคอลเซนเตอร์เพื่อหลอกคนญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ผู้เสียหายไม่เต็มใจจึงถูกจับขังไว้ โดยตำรวจรวบผู้ต้องหาได้ 5 รายด้วยกัน

จากการสอบสวนภายในบ้านพบอุปกรณ์เตรียมไว้หลอกผู้เสียหายในประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก โดยมีรายชื่อเอกสารคนญี่ปุ่นอยู่ดว้ย เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

ทั้งนี้ทางเหยื่อซึ่งถูกลวงมาทำงานที่ไทย ได้แอบโทรศัพท์แจ้งพ่อของตัวเองที่ญี่ปุ่น จึงมีการประสานกับทางสถานทูต ก่อนเข้าพบตำวรจไทย หลังสืบทราบว่าผู้เสียหายถูกขังที่บ้านพักท้องที่สน.คันนายาว จนนำไปสู่การจับกุมได้ในที่สุด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)