ข่าวรวบ 3 สาวอินเดีย ลักกางเกงยีน เผยคนหนึ่งเป็นถึงหลาน มหาเศรษฐี - kachon.com

รวบ 3 สาวอินเดีย ลักกางเกงยีน เผยคนหนึ่งเป็นถึงหลาน มหาเศรษฐี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2565 พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รองผกก.สส.สภ.อ่าวนาง พร้อมกำลังชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กระบี่ ชุดสืบสวนสภ.อ่าวนาง และตำรวจท่องเที่ยว ได้จับกุม Ms.Bansi Pratik Damsaiya อายุ 23 ปี Ms.Priyanka Madhavdas Kanskara อายุ 25 ปี และ Ms.Krishna Meetkumar Govani อายุ 25 ปี ทั้งสามคนสัญชาติอินเดีย

พร้อมของกลางกางเกงยีนขาสั้น 1 ตัว จับกุมได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะกำลังจะขึ้นเครื่องบิน เดินทางกลับประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน

พ.ต.ท.สมพร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา พนักงานร้านจำหน่ายเสื้อผ้าย่านหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ หลังหญิงสาวชาวต่างชาติ 3 คน ร่วมกันลักทรัพย์ภายในร้าน โดยทำทีมาเลือกซื้อเสื้อผ้า ก่อนหยิบกางเกงยีนขาสั้นไป 1 ตัว แล้วทั้งสามก็เดินหนีไปอย่างใจเย็น

ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นชาวอินเดียได้ร่วมก่อเหตุ และพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านอ่าวนาง จากนั้นจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสามคนจะออกจากที่พัก และเดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวานนี้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สกัดจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง

พ.ต.ท.สมพร กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามคนรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาขโมย ทำไปเพราะอยากได้ขอที่ระลึกกลับบ้านที่ประเทศอินเดีย ทำไปด้วยความคึกคะนอง เพราะอายุยังน้อย จึงคุมตัวส่งเจ้าพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

รายงานข่าวแจ้งว่า หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม เป็นหลานสาวของมหาเศรษฐี คนหนึ่งในประเทศอินเดียว ที่ร่ำรวยอันดับต้น ๆ ของประเทศอีกด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)